Trường Đại học Khoa học tổ chức lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ sinh học khóa 6

15-06-2015 06:45 Xem: 1218 lần
Trường Đại học Khoa học tổ chức lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Công nghệ sinh học khóa 6_thumbnail

Thực hiện kế hoạch đào tạo sau đại học năm học 2014-2015, ngày 24 tháng 5 năm 2015, Trường ĐHKH tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho các học viên khóa 6 chuyên ngành Công nghệ sinh học. Tới dự buổi lễ có ThS. Phạm Minh Tân - Phó Trưởng phòng Đào tạo, PGS.TS Nguyễn Vũ Thanh Thanh - Trưởng khoa KHSS, các thành viên hội đồng đánh giá, 08 học viên cao học được bảo vệ và đông đảo gia đình, bạn bè của học viên.

Trong thời gian 01 ngày làm việc, 08 học viên đã lần lượt báo cáo tóm tắt kết quả đề tài luận văn của mình trước Hội đồng đánh giá gồm các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ sinh học đến từ Viện Công nghệ sinh học - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại học Y- Dược và Trường Đại học Khoa học thuộc Đại học Thái Nguyên. Các chuyên gia đã nhận xét, góp ý và đánh giá chi tiết các đề tài của các học viên. Kết quả có 01 đề tài được đánh giá đạt loại xuất sắc, 07 đề tài được đánh giá đạt loại giỏi. Các học viên đều xứng đáng nhận được học vị Thạc sĩ Công nghệ sinh học.

Kết thúc buổi lễ bảo vệ, đại diện học viên đã phát biểu cảm ơn Trường Đại học Khoa học, các phòng chức năng, khoa chuyên môn, các thầy cô giáo đã tham gia đào tạo trong khóa học và các thành viên Hội đồng đã góp ý chi tiết, đánh giá khách quan, công minh các đề tài. Đại diện học viên xin hứa với nhà trường sẽ phát huy tối đa những kiến thức và kỹ năng đã học được trong khóa học vào thực tiễn ở cơ sở nơi công tác, góp phần vào phát triển xã hội và đất nước.

Một số hình ảnh buổi lễ:

ThS. Phạm Minh Tân - Phó Trưởng phòng Đào tạo đọc các quyết định

Toàn cảnh buổi lễ bảo vệ

Học viên báo cáo đề tài trước hội đồng

Tân Thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm với thành viên Hội đồng

Khoa KHSS