Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Chuyển giao công nghệ tổ chức thành công: “Lớp bồi dưỡng chuyên đề Quản lý đất đai”.

05-06-2015 01:44 Xem: 965 lần
Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Chuyển giao công nghệ tổ chức thành công: “Lớp bồi dưỡng chuyên đề Quản lý đất đai”._thumbnail

Nhằm trang bị cho các em sinh viên cuối khóa, cựu sinh viên và những tổ chức, cá nhân quan tâm tới kiến thức về lĩnh vực “Quản lý đất đai”. Từ ngày 21 đến ngày 25/5/2015 Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất đã phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo, Tư vấn và Chuyển giao công nghệ, tổ chức thành công lớp bồi dưỡng chuyên đề về “Quản lý đất đai”.

Khóa học đã cung cấp cho các học viên các kỹ năng về: Cách sử dụng các phần mềm thành lập bản đồ; các thiết bị đo; phương pháp đo góc, đo chiều dài, đo cao, xây dựng lưới khống chế; phương pháp đo vẽ thành lập các loại bản đồ, lưới khống chế cơ sở,...

Do có sự chuẩn bị tốt cả về máy móc, dụng cụ thực hành, tài liệu học tập, giảng viên hướng dẫn nên kết quả lớp học rất khả quan. Các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho việc phục vụ công tác quản đất đai ở các đơn vị hiện nay. Đặc biệt đây cũng là cơ hội gặp lại, giao lưu của các em cựu sinh viên Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất với các Thầy Cô, với các sinh viên hiện tại của Trường.

Hy vọng kết quả lớp học sẽ góp phần tăng thêm cơ hội việc làm cho các em sinh viên năm cuối, góp một phần nhỏ vào công tác quản lý đất đai một trong những vấn đề có tính thời sự hiện nay.

Dưới đây là một số hình ảnh của Khóa học:

Giảng viên hướng dẫn học viên trên lớp về phương pháp đo

Học viên thực hành trên máy đo ngoài hiện trường

Toàn cảnh lớp học

TS. Ngô Văn Giới – Trưởng Khoa KHMT&TĐ chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên

Quang Huy – Khoa KHMT&TĐ