Khoa Văn – Xã hội vui cùng “Ngày của bé”

09-06-2015 02:51 Xem: 1269 lần
Khoa Văn – Xã hội vui cùng “Ngày của bé”_thumbnail

Sáng ngày 30/5, chương trình “Ngày của bé” - món quà Tết thiếu nhi vô cùng ý nghĩa, đặc sắc dành tặng riêng cho con em cán bộ, giảng viên Khoa Văn – Xã hội đã diễn ra trong không khí náo nức, tưng bừng.

Đại diện Ban tổ chức, ThS. Lê Đình Hải cho biết: “Ban đầu, BTC nhận được rất ít đăng kí các tiết mục văn nghệ từ các bé và các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, đến khi sự kiện diễn ra, hầu hết các bé đều đăng kí thể hiện các tiết mục văn nghệ. Đây có thể được coi là thành công ban đầu của chương trình.”

Mở đầu chương trình, ThS. Hoàng Thị Tuyết Mai đã thay mặt Ban lãnh đạo Khoa, Công đoàn gửi lời chào mừng nồng nhiệt và lời chúc ý nghĩa tới tất cả các bé.

Tham gia vào chương trình các bé đã được thể hiện sự ngộ nghĩnh, tài năng và đáng yêu của mình qua các tiết mục văn nghệ do chính các bé biểu diễn; thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các cô, các chú giảng viên, sinh viên công phu dàn dựng và tham gia các trò chơi vô cùng thú vị như: vẽ tranh, đạp xe…

Bên cạnh các bé, nhiều phụ huynh tham gia chương trình cũng bày tỏ sự phấn khởi khi được sống trong một bầu không khí trẻ thơ nhiều âm thanh, màu sắc và hoạt động vui nhộn. Không ít phụ huynh đã nhiệt tình hướng dẫn các con tham gia các trò chơi, tỉ mỉ cùng con tô vẽ những bức tranh, giúp các con tự tin thể hiện các tiết mục văn nghệ trên sân khấu.

Sau phần văn nghệ và chơi các trò chơi vui nhộn, các bé và phụ huynh được trải nghiệm không gian thú vị của bữa tiệc “Gà rán”. Các bé đã rất hào hứng, vui mừng khi được thưởng thức món ăn “khoái khẩu” của mình.

Điểm đặc biệt trong chương trình năm nay là ngoài các hoạt động vui chơi, văn nghệ, còn diễn ra cuộc thi bình chọn clip với tên gọi “Khoảnh khắc của bé” nhằm tìm ra những phút giây ngộ nghĩnh, đáng yêu, hồn nhiên nhất của các bé. Cuộc thi đã thu hút được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo các phụ huynh và sự quan tâm, bình chọn của cộng đồng mạng facebook.

Cô Trà My chia sẻ: “Hôm nay mình vui lắm, háo hức không kém các con. Đúng là 1/6 đầy ắp những yêu thương”.

Các hoạt động trong chương trình không chỉ giúp các bé có được những giây phút vui chơi thoải mái, hồn nhiên mà còn giúp các con có thêm nhiều trải nghiệm ý nghĩa, có cơ hội để thể hiện năng khiếu, sự sáng tạo cũng như suy nghĩ của mình về thế giới xung quanh.

Một số hình ảnh nổi bật trong chương trình:

Không gian “Ngày của bé”

ThS. Hoàng Tuyết Mai gửi những lời chúc ý nghĩa tới các bé.

TS. Phạm Thị Phương Thái trao giải cho các bé tham gia cuộc thi “Khoảnh khắc của bé”

Các bé tự tin biểu diễn tài năng

Các anh chị tình nguyện viên cũng vui hết mình

Các phụ huynh hòa chung niềm vui với các con

Cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2015

Đình Hải - Thanh Thịnh - Phương Nam (Báo chí K11)