Nghiệm thu đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa Luật & Quản lý xã hội

28-04-2014 02:20 Xem: 1631 lần
Nghiệm thu đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học  Khoa Luật & Quản lý xã hội_thumbnail

        Chiều ngày 19/4/2014, tại Giảng đường M 502 trường Đại học Khoa học, Khoa Luật & Quản lý xã hội đã tổ chức nghiệm thu đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học của hai ngành Công tác xã hội và Khoa học quản lý. Tham dự buổi nghiệm thu có TS. Lê Thị Ngân – Trưởng khoa Luật và QLXH, TS. Nguyễn Công Hoàng – Phó Trưởng khoa, cùng toàn thể  giảng viên hướng dẫn, sinh viên làm NCKH, sinh viên K9, K10 của hai ngành Công tác xã hội và Khoa học quản lý cùng tới dự.

        Buổi nghiệm thu đã thông qua 6 đề tài bao gồm: 01 đề tài của sinh viên Trần Thị Hòa, lớp Công tác xã hội (CTXH) K9 với tên đề tài “Tác động của câu lạc bộ phụ nữ đơn than tới sự biến đổi trong đời sống của phụ nữ đơn thân tại xã Đắc Sơn, Phổ Yên, Thái Nguyên” do ThS. Lê Văn Cảnh hướng dẫn và 05 đề tài của sinh viên lớp Khoa học quản lý (KHQL) K9. Một là đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công nhân tại công ty Honda – Việt Nam” của sinh viên Lê Thế Biển do TS. Nguyễn Công Hoàng; Hai là đề tài “Thực trạng xâm phạm quyền tác giả đối với chương trình máy tính ở thành phố Thái Nguyên” của sinh viên Dương Văn Chuẩn do ThS. Trần Thị Hồng hướng dẫn; 03 đề tài do giảng viên Nguyễn Thị Kim Phương hướng dẫn đó là đề tài “Xử lý xâm phạm quyền  đối với chỉ dẫn địa lý chè Tân Cương bằng biện pháp hành chính” của sinh viên Nguyễn Thanh Huệ; đề tài “Thực trạng xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với chỉ dẫn địa lý chè Tân Cương” của sinh viên Phạm Hoài Nhi và đề tài “Thực thi quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu tập thể chè Thái Nguyên” của sinh viên Trần Diệu Linh.

        Sau hơn 6 tiếng đồng hồ làm việc nghiêm túc, cả 06 đề tài đã được các sinh viên báo cáo thành công trước hội đồng và được hội đồng nghiệm thu đánh giá cao. Kết quả có 05 đề tài được hội đồng nghiệm thu thống nhất bỏ phiếu xếp loại “Tốt” và có 01 đề tài được xếp loại “Xuất sắc” đó là đề tài của sinh viên Phạm Hoài Nhi. Có thể nói có được kết quả trên chính là nhờ sự nỗ lực, ham học hỏi, tìm hiểu, nghiên cứu của các sinh viên cũng như sự hướng dẫn tận tình của giáo viên hướng dẫn trong suốt thời gian thực hiện đề tài. Xin chúc cho các bạn tiếp tục có được những thành công trong thời gian tới trên con được sự nghiệp nghiên cứu khoa học của mình.

        Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi nghiệm thu đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học tại Khoa Luật & Quản lý xã hội:

Trình bày kết quả nghiên cứu của sinh viên Lê Thế Biển trước hội đồng nghiệm thu

Trình bày kết quả nghiên cứu của sinh viên Dương Văn Chuẩn trước hội đồng nghiệm thu

Nhận xét của TS. Lê Thị Ngân – Chủ tịch hội đồng nghiệm thu cho những đề tài sau khi báo cáo.

Đại diện sinh viên làm NCKH tặng hoa cảm ơn hội đồng nghiệm thu

Chụp ảnh lưu niệm cùng hội đồng nghiệm thu của sinh viên Trần Thị Hòa (CTXH)

Chụp ảnh lưu niệm cùng với hội đồng nghiệm thu của các bạn sinh viên làm NCKH của lớp KHQL K9

Sinh viên: Nguyễn Thanh Huệ - Lớp KHQL K9