Khoa Toán - Tin triển khai đề án xác định vị trí việc làm

12-12-2014 00:52 Xem: 918 lần
Khoa Toán - Tin triển khai đề án xác định vị trí việc làm_thumbnail

     Căn cứ Nghị định số 41/2012/NĐ-CP ngày 08/5/2012 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập và Thông tư 14/2012/TT-BNV ngày 18/12/2012 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện Nghị định số 41/2012/NĐ-CP, thực hiện theo kế hoạch của nhà trường, ngày 27 tháng 11 năm 2014, khoa Toán - Tin đã họp toàn thể cán bộ viên chức (CBVC) của Khoa để triển khai công tác xác định vị trí việc làm đến từng CBVC.

    Trong cuộc họp, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy- Trưởng Khoa đã trình bày rõ mục đích, ý nghĩa của việc xác định vị trí việc làm của từng CBVC. Đây là việc quan trọng nhằm xác định các công việc của từng cá nhân, của các bộ môn và của toàn Khoa theo chức năng nhiệm vụ được giao. Hơn nữa, công tác xác định vị trí việc làm còn nhằm mục đích rà soát lại toàn bộ đội ngũ cán bộ - viên chức hiện có của khoa, từ đó có kế hoạch phân bổ, điều chỉnh, bổ sung nguồn nhân lực, bố trí biên chế phù hợp với từng đối tượng gắn với vị trí việc làm, chức danh nghề nghiệp viên chức cụ thể theo chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức.

    Do đó, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy đề nghị toàn thể CBVC khoa nghiên cứu và tích cực thực hiện có trách nhiệm việc xác định vị trí việc làm của chính cá nhân mình cũng như của tập thể mình, phát huy tinh thần trách nhiệm, nói đi đôi với làm trong công tác này.

      Với tinh thần quán triệt của đồng chí Trưởng Khoa, toàn thể CBVC khoa Toán - Tin đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, thẳng thắn đóng góp vào nội dung cụ thể của từng vị trí việc làm trong toàn Khoa.

      Về công tác triển khai thực hiện, cuộc họp đã đi đến thống nhất, thực hiện công tác xác định vị trí việc làm một cách chi tiết từ từng cá nhân, dưới sự theo dõi của từng Bộ môn trong Khoa. Các vị trí lãnh đạo cũng như các vị trí hỗ trợ, phục vụ được thực hiện dưới sự theo dõi của Ban chủ nhiệm Khoa.

      Ngay sau cuộc họp triển khai của Khoa, toàn thể CBVC trong Khoa đã và đang tích cực tiến hành nghiên cứu và thực hiện nghiêm túc việc xác định vị trí việc làm của mình. Các Bộ môn đang tích cực triển khai đến các cá nhân và tiến hành tổng hợp và đi đến thống nhất trong từng Bộ môn. Dự kiến, trước ngày 12 tháng 12 năm 2014, toàn Khoa sẽ hoàn thành công tác xác định vị trí việc làm để báo cáo nhà trường.

Khoa Toán - Tin