Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và chào tân sinh viên K12

27-11-2014 02:27 Xem: 1147 lần
Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và chào tân sinh viên K12_thumbnail

    Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua do nhà trường phát động; hướng tới các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11) và chào đón sinh viên K12, ngày 16/11/2014 tại Hội trường tầng 5 trường Đại học Khoa học, Khoa KHMT&TĐ long trọng tổ chức chương trình “Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Chào tân sinh viên K12”.

    Đến dự với chương trình có ThS Nguyễn Đức Lạng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng chức năng và đông đủ các thầy cô giáo trong Khoa, đặc biệt, có hơn 120 sinh viên đại diện cho các khóa từ K9 đến K12.

    Mở đầu chương trình TS Ngô Văn Giới đã có bài phát biểu giới thiệu về khoa KHMT&TĐ và gửi lời chúc mừng tới các thầy cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thay mặt cho tập thể CB,VC và các em sinh viên Khoa KHMT&TĐ, TS Ngô Văn Giới đã tặng hoa chúc mừng Phó Hiệu trưởng Nguyễn Đức Lạng- đại diện cho Ban giám hiệu cũng là thế hệ đã đặt nền móng cho trường ĐHKH ngày hôm nay để bày tỏ sự tri ân của thế hệ trẻ với các thầy cô thế hệ đi trước. Đại diện các lớp thuộc các khóa đã tặng hoa chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20-11.

    Cũng nhân dịp này, Khoa đã trao 3 phần quà cho các em sinh viên thuộc 3 chuyên ngành của K12 có điểm thi đầu vào đại học cao, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

    Em Nguyễn Duy Khánh lớp QLTN&MT K12 thay mặt cho gần 300 sinh viên khóa 12 phát biểu cảm tưởng và gửi lời cảm ơn tới các thầy cô đã giúp đỡ các em sinh viên khóa mới trong những ngày đầu nhập trường. Trong không khí cởi mở của phần tọa đàm, các em sinh viên khóa K12 đã có những chia sẻ, trao đổi và thắc mắc. Các ý kiến của các em đã được thầy cô trong ban lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Khoa ghi nhận và giải đáp.

    Đặc sắc hơn cả, xen giữa các nội dung chương trình là những tiết mục văn nghệ rất hấp dẫn của các em sinh viên. Chính sự tập luyện công phu của các tiết mục văn nghệ kết hợp với năng khiếu biểu diễn đã mang lại cho các thầy cô, các quý vị đại biểu và toàn thể hội trường rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ những điệu múa mềm mại, uyển chuyển, tiếng sáo trúc ru dương của các em sinh viên Môi trường K9, những tiết mục trình diễn thời trang rất độc đáo và chuyên nghiệp của lớp QLTN&MT K10, đến những điệu nhảy rất sôi động của CLB,…và đặc biệt là tiết mục múa Chăm rất đặc sắc của lớp QLTN&MT K12...

    Chương trình kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Chào tân sinh viên K12 của Khoa KHMT&TĐ đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho các thầy cô và các em sinh viên.

    Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của buổi lễ:

 

TS. Kiều Quốc Lập – Khoa KHMT&TĐ