Khoa Luật & Quản lý xã hội lập “cú đúp” vô địch Giải bóng đá truyền thống Đại học Khoa học năm 2014

27-11-2014 02:19 Xem: 2988 lần
Khoa Luật & Quản lý xã hội lập “cú đúp” vô địch Giải bóng đá truyền thống Đại học Khoa học năm 2014_thumbnail

Sau hơn 1 tháng thi đấu (19/10 – 22/11) sôi nổi, Giải bóng đá truyền thống Đại học Khoa học lần thứ 12 dành cho nam nữa sinh viên đã khép lại với “cú đúp” chức vô địch dành cho đội bóng Khoa Luật & Quản lý xã hội.

Giải bóng năm nay diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng ngày thành lập trường 24/10, chào đón Lễ khai giảng năm học mới, hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Là một giải đấu thường niên được sinh viên mong đợi, năm nay Giải đã thu hút được sự tham gia của hơn 300 cầu thủ đến từ 17 đội bóng của các khoa, bộ môn. Các đội bóng được chia làm 2 bảng, thi đấu thể thức vòng tròn tính điểm. Sau các loạt đấu, Ban tổ chức đã tìm ra 4 đội bóng bước vào trận chung kết. Chung kế bóng đá nữ là sự gặp mặt Khoa Luật & Quản lý xã hội và Khoa Vật lý & Công nghệ; Bóng đá nam là sự hội ngộ của đội tuyển vô địch mùa giải trước: Khoa Văn – Xã hội và Khoa Luật & Quản lý xã hội.

Trận chung kết diễn ra trong thời tiết mưa nhẹ nhưng không làm nản lòng các cầu thủ cũng như khán giả cổ vũ. Các đội đều bước vào giải đấu với tinh thần quyết tâm và vui vẻ nhất.

Nhập cuộc tốt hơn, đội bóng đá nữ Khoa Luật & Quản lý xã hội giành ngôi vô địch với tỉ số 0 – 2.

Tuy thi đấu ngang tài, ngang sức nhưng đội bóng đá nam Khoa Văn – Xã hội đã nhường vị trí Quán quân cho đội anh em Khoa Luật & Quản lý xã hội trong lượt sút Penalty.

TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó hiệu trưởng Nhà trường trao cờ lưu niệm cho 2 đội bóng đạt giải Nhất

Ngoài các giải Nhất, Nhì, Ba, phong cách được trao cho các đội bóng, Ban tổ chức cũng đã trao Giải thưởng cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc và thủ môn xuất sắc. Các giải thưởng này cũng đều thuộc về các cầu thủ Khoa Văn – Xã hội và Khoa Luật & Quản lý xã hội.

Giải bóng đá truyền thống Đại học Khoa học đã thành công tốt đẹp. Các đội bóng đều thi đấu tốt và để lại ấn tượng đẹp trong lòng khác giả.

Một số hình ảnh của buổi chung kết:

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ giành giải Nhất

Thầy Đỗ Thái Phong – Trưởng ban trọng tài trao cờ lưu niệm cho 2 đội đạt giải phong cách

BTC chụp ảnh cùng các cầu thủ trong giải đấu năm nay

 

Huyên Nguyễn – Phương Nam