Khoa Khoa học Sự sống tích cực tham gia hoạt động văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

21-11-2014 02:27 Xem: 1088 lần
Khoa Khoa học Sự sống tích cực tham gia hoạt động văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam_thumbnail

    Hòa chung không khí sôi nổi của cả Trường chào đón các ngày lễ lớn trong tháng 11,12, đặc biệt là ngày Lễ hiến chương Nhà giáo Việt nam 20/11. Trong không khí sôi nổi đó toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa KHSS đang háo hức chuẩn bị những tiết mục văn nghệ hay nhất, đặc sắc nhất tham gia vào chương trình văn nghệ của Trường để công diễn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

    Với chủ đề của Ban tổ chức đưa ra là những ca khúc ngợi ca về Mái trường, về Thầy cô, về Tình yêu quê hương đất nước.  Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm trước thành phần tham gia là các em sinh viên kết hợp với cán bộ giảng viên nhưng Hội diễn năm nay có khác hơn đó là thành phần tham dự Hội diễn chỉ bao gồm cán bộ, giảng viên. Đó cũng là cơ hội để các cán bộ, giảng viên trong trường phát huy tài năng và cũng là dịp để thể hiện tính tập thể cao hơn.

    Mặc dù với bộn bề công việc nhưng với lòng nhiệt tình của tất cả các cán bộ, giảng viên trong Khoa đặc biệt là các thầy cô đang học cao học, nghiên cứu sinh, cán bộ nữ có con nhỏ, nhưng với tinh thần tập luyện cao nên các thầy cô đã cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để dành thời gian cho tiết mục văn nghệ của Khoa, có những lúc các thầy cô còn luyện tập trong ngày nghỉ. Sau những ngày tập luyện hăng say nhiệt tình hai tiết mục, qua vòng sơ khảo Ban tổ chức đã lựa chọn 1 tiết mục vào đêm công diễn của Trường, xứng đáng với những gì mà cán bộ và giảng viên trong Khoa đã vất vả tập luyện.

    Trong không khí  buổi tập văn nghệ giữa những giọng ca được vang lên kết hợp với điệu múa phụ họa nhịp nhàng tươi mới, tất cả hòa quyện để làm nên tiết mục rất khí thế hào hùng. Với sự nỗ lực của những diễn viên nghiệp dư hứa hẹn sẽ có những giây phút thăng hoa và tỏa sáng trong đêm công diễn.

    Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tập luyện:

Các giọng ca nam của Khoa đang luyện thanh

Các thầy cô đang chú ý nghe hát theo nhạc

Chuẩn bị trang phục cho buổi duyệt sơ khảo

 

Khoa Khoa học Sự sống