Đại hội đại biểu liên chi đoàn - Liên chi hội của khoa Khoa học sự sống nhiệm kỳ 2014 - 2015

12-11-2014 10:01 Xem: 1236 lần
Đại hội đại biểu liên chi đoàn - Liên chi hội của khoa Khoa học sự sống nhiệm kỳ 2014 - 2015_thumbnail

          Thực hiện kế hoạch của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên, được sự nhất trí chỉ đạo của Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa, ngày 02/11/2014, tại giảng đường M304, Ban chấp hành Liên chi đoàn – Liên chi hội khoa Khoa học sự sống tổ chức Đại hội đại biểu BCH Liên chi đoàn -  Liên chi hội của  khoa Khoa học sự sống nhiệm kỳ 2014-2015

          Tham dự Đại hội có PGS. TS Nguyễn Vũ Thanh Thanh – Bí thư Chi bộ - Ban chủ nhiệm khoa Khoa học Sự sống cùng 62 đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 490 đoàn viên trong khoa.

          Tại Đại hội, Đ/c Nguyễn Văn Long – Bí thư Liên chi hội khoa Khoa học Sự sống đã báo cáo Tổng kết hoạt động công tác Đoàn và Phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2013-2014. Báo cáo đã biểu dương những thành tích mà BCH LCĐ-LCH nhiệm kỳ vừa qua đã đạt được trên các lĩnh vực: học tập - nghiên cứu khoa học, văn hóa văn nghệ, thể thao, và phong trào tình nguyện cũng như biểu dương tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm, không ngại khó khăn của các đoàn viên trong LCĐ-LCH; tổ chức các chương trình Chào đón tân sinh viên, cuộc thi Olympic sinh học, giải bóng đá nam – nữ Khoa; tổ chức các chương trình tình nguyên “Tổng kết sinh hoạt hè 2014’’, “tặng quà chi ân các gia đình thương binh liệt sĩ ngày 27/7’’... Đồng thời, báo cáo cũng chỉ ra những yếu kém, tồn tại cần kịp thời khắc phục và để làm cơ sở đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

          Từ bản báo cáo tổng kết của Đ/c Nguyễn Văn Long, Đ/c Đỗ Thị Tuyến – Bí thư Liên chi đoàn của khoa Khoa học Sự sống đã đọc dự thảo phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014 – 2015. Bản dự thảo đã đưa ra những mục tiêu và giải pháp khắc phục để nhiệm kỳ tới làm việc có hiệu quả và thành công hơn.

          Đại hội đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp, chỉ đạo từ PGS.TS Nguyễn Vũ Thanh Thanh – Bí thư Chi ủy - BCN khoa, khoa Khoa học Sự sống. Đồng chí đã biểu dương những thành tích mà tập thể BCH LCĐ – LCH Khoa Khoa học Sự sống đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới, LCĐ - LCH khoa sẽ có nhiều hơn những hoạt động thiết thực, những cách làm hiệu quả để các hoạt động phong trào có ý nghĩa thiết thực với sinh viên.

          Đại hội cũng đã thảo luận và lấy ý kiến về mục tiêu, nhiệm vụ và phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tới. Đồng thời ghi nhận và khen thưởng 2 tập thể và 5 đoàn viên có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động Đoàn – Hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ 2013-2014.

          Sau gần 3 giờ làm việc khẩn trương, sôi nổi, đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và hi vọng rằng BCH LCĐ – LCH mới, với sức trẻ - lòng nhiệt tình của mình sẽ mang đến những thành công lớn trong nhiệm kì tới, đưa phong trào đoàn của khoa Khoa học Sự sống ngày càng phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội

 

Đồng chí Nguyễn Văn Long – Liên chi hội trưởng đọc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2013 - 2014

PGS.TS Nguyễn Vũ Thanh Thanh phát biểu trước đại hội

Đồng chí Đỗ Thị Tuyến – Bí thư LCĐ trao tặng giấy khen cho các đoàn viên ưu tú

Ban chấp hành LCĐ – LCH nhiệm kỳ 2014 – 2015 ra mắt đại hội

Toàn cảnh đại hội

Đoàn Thanh niên khoa KHSS