Chương trình chào tân sinh viên K12 khoa Toán - Tin, trường Đại học Khoa Học

06-11-2014 01:51 Xem: 1259 lần
Chương trình chào tân sinh viên K12 khoa Toán - Tin, trường Đại học Khoa Học_thumbnail

      Tiếp nối chuỗi hoạt động sôi nổi trong năm học 2014 - 2015, được sự đồng ý của các cấp chính quyền, đoàn thể, khoa Toán - Tin đã long trọng tổ chức chương trình “Giao lưu văn nghệ - Chào tân sinh viên K12” vào hồi 19h ngày 27 tháng 10 năm 2014 tại hội trường A, khoa Ngoại ngữ. Chương trình thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn trường tham gia và hưởng ứng.

 

      Đến dự với chương trình có TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng, Phó các phòng chức năng, đại diện các khoa, bộ môn  trong trường và sự có mặt đông đủ của thầy và trò khoa Toán – Tin.

 

      Mở đầu, TS. Nguyễn Thị Thu Thủy – Trưởng khoa Toán – Tin phát biểu và khai mạc chương trình. Những lời chỉ bảo, định hướng của Cô dành cho các tân sinh viên thật giản dị, mộc mạc nhưng mang đậm tính nhân văn cũng như vẻ đẹp của những người làm Toán.

      Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Các em sinh viên đã có một đêm hội thực sự đáng nhớ với các tiết mục hip hop, dance sport, múa, hát, nhạc kịch đặc sắc do chính các em trong khoa dàn dựng, và biểu diễn. Ngoài ra, chương trình còn có sự giao lưu của khách mời: nhóm nhạc Police crew; Ngọc Mai - trường Đại học Kinh tế và Quản trị khinh doanh; thầy Đinh Trung Thực – Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức trường Đại học Khoa học.

      Trong đêm chương trình, rất nhiều suất học bổng đã được trao cho những sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong năm học 2013 – 2014. Đó là những phần thưởng vô cùng ý nghĩa và khích lệ lớn lao cho các em sinh viên tiếp tục phấn đấu.

      Thay mặt các tân sinh viên, em Trần Thị Nhung – tân sinh viên lớp toán K12 đã phát biểu bày tỏ niềm vui và sự biết ơn sâu sắc khi nhận được sự quan tâm từ Nhà trường và Khoa trong những ngày đầu còn nhiều bỡ ngỡ và hứa sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng của Nhà trường, của thầy cô, gia đình và bạn bè.

 

      120 phút đầy ý nghĩa, thân ái, sôi nổi, hào hứng của đêm “Giao lưu văn nghệ - Chào tân sinh viên K12” sẽ là kỉ niệm còn đọng mãi trong trong tâm trí thầy cô khoa Toán – Tin, của các em sinh viên nói chung và của tân sinh viên nói riêng.

(Công đoàn khoa Toán – Tin)