Tưng bừng đêm nhạc hội chào tân Sinh viên Khóa 12

03-11-2014 09:37 Xem: 1451 lần
Tưng bừng đêm nhạc hội chào tân Sinh viên Khóa 12_thumbnail

        Trong không khí tưng bừng đón chào năm học mới, chào tân sinh viên K12, kỷ niệm 12 năm ngày thành lập trường (24/10) và hưởng ứng đợt thi đua chào mừng 70 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12)…, tối ngày 23/10/2014 trường Đại học Khoa học phối hợp với Công ty MobiFone tổ chức chương trình ca nhạc “Chào tân sinh viên”. Đây thực sự là một món quà đặc biệt dành tặng các tân sinh viên với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay và để lại ấn tượng mạnh với tất cả những ai tham dự chương trình.  

GS.TS Đặng Kim Vui – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc ĐH Thái Nguyên tới dự và chung vui với Thầy và Trò trường Đại học Khoa học.

        Chương trình đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và có mặt tham dự của GS.TS Đặng Kim Vui – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Thái Nguyên, PGS.TS Nông Quốc Chinh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Thái Nguyên. Về phía nhà tài trợ có ông Tường Duy Phúc - Phó Giám đốc Công ty MobiFone Khu vực V, ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc chi nhánh MobiFone Thái Nguyên cùng đông đảo cán bộ và nhân viên của Công ty. Đặc biệt, chương trình đã tạo ra sức hút và góp mặt đông đủ của các thầy cô giáo đại diện các phòng chức năng, các khoa, bộ môn các tổ chức Đoàn – Hội và trên 3.000 sinh viên trong toàn trường cùng rất nhiều sinh viên của các trường trên địa bàn Thành phố Thái Nguyên.

        Trong bài phát biểu khai mạc, PGS.TS Nông Quốc Chinh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã nồng nhiệt chào đón các bạn tân sinh viên Khóa 12 của trường Đại học Khoa học. Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên của Nhà trường, Thầy đã ân cần dặn dò và trao gửi những tình cảm, niềm tin tưởng và sự kỳ vọng tới toàn thể các tân sinh viên Khoá 12.

PGS.TS Nông Quốc Chinh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng các tân sinh viên k12 của Nhà trường.

        Tại buổi lễ, đại diện nhà tài trợ, ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc chi nhánh MobiFone Thái Nguyên đã trao số tiền 10 triệu đồng ủng hộ vào quỹ khuyến học của nhà trường và trao 02 suất học bổng cho bạn Nguyễn Phương Ly (dân tộc Tày), thủ khoa ngành Quản lý Tài nguyên & Môi trường và bạn Lê Thị Mây (dân tộc Tày) thủ khoa ngành Luật, mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng.

Hai tân sinh viên k12 là thủ khoa ngành Luật và ngành Quản lý Tài nguyên & Môi trường đã được nhận học bổng của Công ty Mobifone.

         Phần các bạn sinh viên mong chờ nhất đó chính là chương trình văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ xung kích của Nhà trường và sự tham gia biểu diễn của Sơn ca Band, ca sỹ Thái Quang, nhóm nhạc The Men … là những ca sĩ và ban nhạc đang được đông đảo sinh viên yêu thích hiện nay. Với hơn 20 tiết mục được dàn dựng công phu đã tạo ra không khí rất sôi động, gây hiệu ứng mạnh đối với các tân sinh viên và toàn thể cán bộ sinh viên toàn trường.

Hơn 300 sinh viên tình nguyện của Đội An ninh xung kích, các Câu lạc bộ trong trường đã được huy động để bảo vệ, phục vụ cho chương trình

        Bạn Hà Quyên, tân sinh viên ngành Báo chí chia sẻ: “Em rất vui khi được tham gia Chương trình Chào Tân sinh viên này. Sự đón chào, những tình cảm nồng nhiệt của Nhà trường, các thầy cô giáo và các anh chị khoá trước như tiếp thêm sức mạnh cho em trên những chặng đường mới của cánh cửa Đại học”.

         Một số hình ảnh tại Đêm nhạc hội:

Huyên Nguyễn SV khoa Văn- Xã hội