Thầy trò khoa Toán - Tin, trường Đại học Khoa học gặp mặt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

27-11-2014 01:55 Xem: 976 lần
Thầy trò khoa Toán - Tin, trường Đại học Khoa học gặp mặt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11_thumbnail

   Hòa chung không khí thi đua sôi nổi và kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014) và nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao dạy dỗ “trăm năm trồng người” của các thầy cô, sáng ngày 20/11/2014 tại văn phòng khoa Toán - Tin trường ĐHKH đã có buổi gặp mặt thân mật giữa toàn thể cán bộ, giảng viên và đại diện sinh viên các Chi đoàn trong khoa.

      Đến dự với buổi gặp mặt TS. Nguyễn Thị Thu Thủy, Trưởng khoa Toán - Tin đã gửi tới toàn thể cán bộ, giảng viên trong Khoa những lời chúc, lời động viên tốt đẹp nhất, vì sự nhiệt huyết, cống hiến xây dựng một Khoa Toán-Tin như ngày hôm nay. Thay mặt các bộ, giảng viên trong khoa, Cô cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tình cảm của các em sinh viên dành tặng thầy cô. Bên cạnh đó Cô còn nhấn mạnh với các em sinh viên rằng “Nghề giáo là một nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, nghề mà hiện nay đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng và toàn xã hội.

TS. Nguyễn Thị Thu Thủy phát biểu trong buổi gặp mặt

   Trong không khí hòa đồng, các em sinh viên cũng có những lời tâm sự, chia sẻ chân thành nhất. Theo các em không ở môi trường nào mà chúng em lại cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện của thầy cô đến như vậy. Các em nói, thầy cô như những người cha, người mẹ thứ hai của các em vậy. Không chỉ dạy các em kiến thức để vào đời mà còn luôn quan tâm, động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, mỗi thầy giáo, cô giáo luôn là một tấm gương sáng về tinh thần học tập, phấn đấu để các em noi theo.

Những lời tâm sự, chia sẻ rất chân thành của các em sinh viên

   Ngoài những bó hoa tươi thắm, các em sinh viên còn đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt nam 20/11.

   Không còn phấn bảng, không còn giáo án các thầy cô cũng hòa mình vào không khí vui tươi, trong niềm vui hân hoan, thầy cô như trẻ lại, hạnh phúc rạng rỡ, yêu mến nghề hơn và càng khát khao cống hiến hơn.

   Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí ấm áp, thân tình với những ánh mắt sáng ngời, những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt các thành viên trong đại gia đình Khoa Toán - Tin.

Hội sinh viên Khoa Toán - Tin