Sinh viên Đại học Khoa học náo nức đón chào hoạt động "Gửi lời tri ân"

10-11-2015 02:51 Xem: 1952 lần
Sinh viên Đại học Khoa học náo nức đón chào hoạt động "Gửi lời tri ân"_thumbnail

Sáng ngày 02 tháng 11 năm 2015, Khoa Luật và Quản lý xã hội triển khai tổ chức chương trình “Gửi Lời Tri Ân”. Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện “Lời Tri Ân” nhằm thiết thực chào mừng lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2015. Với mục đích thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc, ghi nhớ truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của sinh viên, thông qua việc gửi đến các thầy cô những lời chúc ý nghĩa, những kỉ niệm đáng nhớ của các em về người thầy, người cô của mình, hoạt động đã được sự đón nhận háo hức và tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên, không chỉ là sinh viên Khoa Luật và Quản lý xã hội, mà còn sinh viên của các Khoa khác trong trường.

Hoạt động đã được sự đón nhận háo hức và tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên

Đề tham gia hoạt động “Gửi Lời Tri Ân” đầy ý nghĩa này, các ban sinh viên sẽ dùng những mảnh giấy hình trái tim xinh xắn có ghi lời chúc của mình thả vào hòm kính được đặt trang trọng tại tầng 1 giảng đường M và giảng đường B3. Trong những mảnh giấy trái tim nhiều màu sắc, sinh viên sẽ viết những lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng các thầy cô giáo kính yêu, hay kể lại một câu chuyện, một kỷ niệm đáng nhớ nhất về cá nhân thầy cô, hoặc tập thể các thầy cô trong Nhà trường.

Lời chúc đầy ý nghĩa của các bạn sinh viên dành tặng thầy cô giáo

Hoạt động “Gửi Lời Tri Ân” sẽ diễn ra trong vòng một tuần, từ ngày 02/11/2015 tới ngày 07/11/2015. Sau đó, Ban tổ chức sẽ chọn lựa những lời chúc hay, kỷ niệm đẹp để công bố trong đêm Đại nhạc hội “Lời tri ân” diễn ra vào tối 15/11/2015 sắp tới.

Một vài hình ảnh của hoạt động vừa qua:

Thu Hằng