Lý Ngọc Anh – Sinh viên Đại học Khoa học giành giải Nhì cuộc thi Người đẹp xứ Trà

18-11-2013 08:33 Xem: 5628 lần
Lý Ngọc Anh – Sinh viên Đại học Khoa học giành giải Nhì cuộc thi Người đẹp xứ Trà_thumbnail

Tại vòng Chung kết cuộc thi "Người đẹp xứ Trà" diễn ra tối 10/11 trong khuôn khổ Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, tổ chức tại Thái Nguyên, thí sinh Lý Ngọc Anh, sinh viên lớp Khoa học quản lý K8, đã giành giải nhì.

Sinh ra trong một gia đình công chức, từ khi học phổ thông, Lý Ngọc Anh (Hòa An, Cao Bằng) đã mơ ước sau này trở thành nhà quản lý giỏi và đã thi đỗ vào ngành Khoa học quản lý chuyên ngành quản lý nhân lực. Trong quá trình học tập bạn xác định cho mình động cơ đúng đắn để đạt được kết quả cao trong học tập và liên tục giành học bổng. Ngọc Anh cũng rất tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn trường.

Lý Ngọc Anh tâm sự: Cuộc thi “Người đẹp xứ Trà” nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ vùng chè, không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp về cả tâm hồn và trí tuệ. Đến với cuộc thi này, mình mong muốn được thử sức ở nhiều khía cạnh mới góp phần quảng bá cho cây chè, các sản phẩm trà, văn hóa trà Việt Nam nói chung, Thái Nguyên và chè Cao Bằng nói riêng… để cây chè và các sản phẩm làm từ trà được nâng tầm thương hiệu, chắp cánh bay xa.

Sau cuộc thi, Ngọc Anh sẽ dành thời gian để ôn lại bài vở chuẩn bị hoàn thành chương trình học tại trường Đại học Khoa học. Bên cạnh đó, bạn sẽ cố gắng hết mình chung tay với mọi người để tham gia các chương trình từ thiện, các hoạt động về nguồn và các hoạt động liên quan đến chè.

Một số hình ảnh của Ngọc Anh tại cuộc thi:

Huyên Nguyễn