Ấn tượng buổi gặp gỡ, ra mắt đầu khóa của lớp Cử nhân Văn K11

15-11-2013 09:54 Xem: 1584 lần
Ấn tượng buổi gặp gỡ, ra mắt đầu khóa của lớp Cử nhân Văn K11_thumbnail

Tối ngày 31/10/2013, tại phòng C304, trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên, lớp Cử nhân Văn K11 đã tổ chức "Buổi gặp gỡ, ra mắt đầu khóa" nhằm giới thiệu, làm quen và giao lưu với các thầy, cô giáo trong khoa.

Đến tham dự buổi gặp gỡ có TS. Phạm Thị Phương Thái - Trưởng khoa; TS. Nguyễn Thị Thanh Ngân - Phó trưởng khoa; ThS. Hoàng Thị Tuyết Mai - Phó trưởng khoa cùng đông đảo các giảng viên đến từ các bộ môn: Văn, Báo chí, Du Lịch. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 80 bạn sinh viên lớp Văn K11.

Tại buổi gặp gỡ, TS. Phạm Thị Phương Thái đã gửi lời chào mừng và lời chúc sức khỏe đến tất cả các bạn tân sinh viên ngành Văn, đồng thời nhắc nhở các em một số điểm cần lưu ý khi bước vào môi trường học tập trên giảng đường Đại học.


TS. Phạm Thị Phương Thái phát biểu giao lưu trong chương trình

Trong không khí thân thiện, các giảng viên đã cùng làm quen, giao lưu, chia sẻ với sinh viên. Nội dung của buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc trong tâm trí của tất cả các thầy cô giáo và các bạn sinh viên. Đặc biệt là những chia sẻ rất chân thành của bạn Nguyên Bảo: “Khi nộp nguyện vọng 2 vào trường Đại học Khoa học, đặc biệt là ngành văn, em đã có ý định học tạm và sẽ thi lại sang trường khác vào năm sau. Thế nhưng quá trình học tập, sinh hoạt trong thời gian qua, em đã “yêu” ngôi trường này . Em nhận ra rằng, việc học Đại học là tự học, dù học ở bất kỳ trường nào nếu mình cố gắng rèn luyện, học tập nhất định sẽ thành công. Do vậy, em quyết định sẽ đi tiếp chặng đường sinh viên tại trường Đại học Khoa học trong suốt 4 năm tới”.


Bạn Nguyên Bảo đã có những chia sẻ hết sức chân thành và xúc động

Bên cạnh đó, sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các bạn sinh viên trong lớp thể hiện, đã mang lại không khí hết sức vui vẻ, thoải mái cho buổi giao lưu.


Các thầy, cô giáo chụp ảnh lưu niệm với Tập thể lớp Cử nhân Văn K11

Buổi giao lưu, gặp gỡ giữa tập thể lớp Cử nhân Văn K11 và các thầy, cô giáo trong Khoa Văn - Xã hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc các bạn tân sinh viên ngành Văn sẽ đạt được những thành tích tốt trong học tập và gặt hái nhiều thành công trên con đường tương lai.

Đình Hải - Yến Ngọc