Giao hữu bóng đá Khoa Toán - Tin, Công ty Xi măng Quang Sơn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

14-11-2013 10:07 Xem: 2517 lần
Giao hữu bóng đá Khoa Toán - Tin, Công ty Xi măng Quang Sơn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam_thumbnail

Nhân dịp kỉ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, khoa Toán - Tin phối hợp cùng với Công ty TNHH một thành viên Xi măng Quang Sơn tổ chức buổi giao lưu bóng đá vào hồi 15h30 ngày 9/11/2013 tại sân vận động trường Đại học CNTT& Truyền thông.

Đến với buổi giao lưu, về phía công ty Quang Sơn có Ban giám đốc, đại diện Công đoàn và các Phòng ban; Về phía khoa Toán - Tin, có ThS. Nguyễn Đức Lạng - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng Ban chủ nhiệm Khoa và toàn thể thầy cô trong Khoa. Đồng chí Nguyễn Phương Ngọc - Phó giám đốc Công ty Xi măng Quang Sơn có lời phát biểu chúc mừng và tặng hoa thầy cô nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đại diện cho khoa Toán - Tin, ThS. Bùi Việt Hương - chủ tịch Công đoàn Khoa tặng hoa đội bạn, chúc cho trận thi đấu giao hữu thành công và chúc cho tình đoàn kết giữa hai đơn vị ngày càng sâu chặt.

Trận đấu diễn ra sôi nổi với những pha rượt bóng và ghi bàn đẹp mắt. Các cầu thủ thi đấu hết mình, thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị. Khán giả và cổ động viên làm sân vận động nóng hơn bởi những tiếng hò reo, cổ vũ  “Thầy ơi, cố lên”, “Đội đỏ cố lên”. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 3-3 trong những tràng vỗ tay, những cái bắt tay nồng hậu, những lời động viên giành cho nhau và trong cả niềm vui lan tỏa ở mỗi người.

Một số hình ảnh về trận đấu.

CĐ khoa Toán - Tin