Bộ môn Du lịch tổ chức thành công buổi “Báo cáo thực tế chuyên môn”

15-11-2013 09:50 Xem: 2313 lần
Bộ môn Du lịch tổ chức thành công buổi “Báo cáo thực tế chuyên môn”_thumbnail

Sáng ngày 10/11, Bộ môn Du lịch thuộc Khoa Văn- Xã hội đã tổ chức thành công buổi Báo cáo thực tế chuyên môn 1 và 2 cho sinh viên lớp Du lịch K9 và K10.

Tới dự với chương trình có đại diện các phòng ban của nhà trường, đại diện ban lãnh đạo khoa Văn - Xã hội, đại diện các bộ môn trong khoa, cùng toàn thể các thầy cô giáo và 3 lớp sinh viên đến từ bộ môn Du lịch.

Với 5 báo cáo được trình bày trong ngày hôm nay, là những báo cáo được đánh giá là có chất lượng tốt nhất và được chọn ra từ các bài báo cáo thực tế chuyên môn 1 và 2  của sinh viên 2 lớp Du lịch K9 và K10.

Buổi báo cáo diễn ra trong không khí nghiêm túc như một buổi báo cáo khoa học, có sự thuyết trình bảo vệ đề tài nghiên cứu của các em sinh viên và có cả những câu hỏi chất vấn đến từ các vị đại biểu, các thầy cô và tất cả các em sinh viên.

Qua buổi báo cáo thực tế chuyên môn đã mang đến nhiều bài học quý báu cho các em sinh viên không chỉ là để thể hiện và bảo vệ thành quả các em thu được trong các đợt thực tế, mà nó còn là cơ hội để các em có dịp được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong việc thực hiện một đề tài nghiên cứu cũng như những kinh nghiệm từ chuyến đi thực tế.

Dưới đây là một vài hình ảnh ghi lại từ buổi Báo cáo:


Sự tham gia đầy đủ của các vị khách mời, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em sinh viên


Sinh viên lớp Du lịch K9 bảo vệ báo cáo thực tế của mình


Các thầy cô giáo cùng toàn thể các em sinh viên chăm chú theo dõi bài báo cáo


TS. Phạm Thị Phương Thái, Trưởng khoa Văn - Xã hội góp ý báo cáo


Khép lại buổi báo cáo các thầy cô giáo cùng các em sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Lê Anh