Giao lưu chào đón sinh viên Việt Nam học K11

15-11-2013 10:05 Xem: 1561 lần
Giao lưu chào đón sinh viên Việt Nam học K11_thumbnail

Nhằm thắt chặt tình đoàn kết và giúp cho những tân sinh viên ngành Việt Nam học K11 bắt nhịp với phương pháp học tập mới, môi trường mới đầy năng động, tối ngày 13/11 tại giảng đường C104, bộ môn Việt Nam học thuộc Khoa Văn – Xã hội, trường Đại học Khoa học đã tổ chức chương trình “Giao lưu, chào đón sinh viên Việt Nam học K11”.

Đến tham dự chương trình có các giảng viên bộ môn Việt Nam học và các bộ môn khác như: Báo chí, Du lịch, Văn…cùng đông đảo sinh viên chuyên ngành Việt Nam học các khóa 8, 9, 10 và 11.

Tại chương trình, thầy Trần Thế Dương - Giảng viên bộ môn Việt Nam học đã giới thiệu khái quát về khoa, về ngành nghề và định hướng nghề nghiệp cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên ngành Việt Nam học. Thầy Dương cũng đã khẳng định sự lựa chọn đúng đắn của các sinh viên lớp Việt Nam học K11 và mong rằng các tân sinh viên sẽ phát huy truyền thống học tập và hoạt động của bộ môn để đưa bộ môn ngày một phát triển.

Các bạn tân sinh viên vô cùng thích thú và chăm chú xem những video, clip giới thiệu về chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên và những hình ảnh hoạt động học tập, thực tế, vui chơi, văn nghệ, tình nguyện... của các anh chị khóa trên. Bạn Lê Thị Hà, sinh viên lớp Việt Nam học K11 chia sẻ: “Em là nguyện vọng 2 vào ngành Việt Nam học, khoa Văn - Xã hội, trường Đại học Khoa Học và khi được tham gia buổi giao lưu do các anh chị khóa trên tổ chức em thấy rất xúc động và nhìn những hình ảnh học tập, hoạt động ngoại khóa rất năng động của các anh, chị thì em không còn thấy băn khoăn hay nghi ngại gì nữa vì đã nộp hồ sơ vào đây”.

Bên cạnh đó các bạn sinh viên tham dự buổi giao lưu còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng vô cùng đặc sắc, được tham gia trò chơi “truyền nịt” thú vị, mang lại không khí vui vẻ, thân thiện. Các bạn  còn được nghe những chia sẻ, những kinh nghiệm học tập, của các thầy cô và các anh chị khóa trước.

Buổi giao lưu, chào đón sinh viên K11 đã thành công rực rỡ, tạo được sự đầm ấm của đại gia đình Việt Nam học, để lại ấn tượng tốt cho sinh viên K11. Đây sẽ là hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa cần được phát huy cho các thế hệ sinh viên khóa sau.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:


Thầy Trần Thế Dương giới thiệu ngành học và cơ hội việc làm


Trò chơi "truyền nịt" đầy thú vị


Giao lưu giữa sinh viên các khóa Việt Nam học


Tiết mục "Hãy đến với con người Việt Nam tôi" của tập thể sinh viên Việt Nam học để lại những ấn tượng tốt

Anh Ngọc