Khoa Toán – Tin đánh giá công tác giảng dạy của giảng viên qua hoạt động dự giờ

18-11-2013 06:43 Xem: 1610 lần
Khoa Toán – Tin đánh giá công tác giảng dạy của giảng viên qua hoạt động dự giờ_thumbnail

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (1982-2013) và kỷ niệm 11 năm ngày thành lập trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên, cùng với các hoạt động văn nghệ – thể dục thể thao, seminar chuyên môn, Khoa Toán – Tin tổ chức dự giờ nhằm đánh giá công tác giảng dạy của thầy cô trong Khoa.

Ban chủ nhiệm Khoa, Công đoàn Khoa, Đoàn Thanh niên, các thầy cô giáo là Trưởng, Phó các bộ môn cùng một số cán bộ thuộc các bộ môn đã dự giờ giảng của 35% các thầy cô giáo trong Khoa. Đây là việc làm hết sức cần thiết nhằm kiểm tra, đánh giá và quản lý chất lượng chuyên môn của các bộ môn trong thời kỳ đổi mới dạy học như hiện nay.

Sau khi kết thúc giờ giảng, các thầy cô trong khoa và trong bộ môn có cán bộ được dự giờ đã đưa ra những ý kiến đóng góp thẳng thắn, chân thành nhằm phát huy những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm để giờ giảng ngày một tốt hơn. Các giờ giảng đều được đánh giá đạt từ loại tốt trở lên. Các thầy cô giáo được dự giờ thể hiện tác phong sư phạm chuẩn mực, có giờ giảng hay, có sức lôi cuốn sinh viên. Tuy nhiên, các giờ giảng chưa tạo nhiều điều kiện để phát huy khả năng làm việc theo nhóm của sinh viên.

Mong rằng các hoạt động dự giờ sẽ được tổ chức thường xuyên hơn nữa để mỗi tiết giảng, mỗi bài giảng sẽ thực sự có hiệu quả và được sinh viên đón đợi.

Bộ môn Giải tích - Khoa Toán Tin