Liên chi đoàn khoa Toán - Tin tổ chức chương trình "Chào đón Giáng sinh và Chào mừng năm mới 2016"

29-12-2015 02:55 Xem: 1750 lần
Liên chi đoàn khoa Toán - Tin tổ chức chương trình "Chào đón Giáng sinh và Chào mừng năm mới 2016"_thumbnail

Không khí giáng sinh đã tràn ngập khắp nơi khiến cho những ngày cuối năm bỗng trở nên vội vã hơn. Người người háo hức chào đón một mùa lễ hội mới bên gia đình và người thân. Giáng sinh về mang theo hạnh phúc và tình yêu.

Hãy ở bên người bạn yêu thương khi tiếng chuông thánh đường ngân vang báo hiệu mùa lễ hội mới chính thức bắt đầu, khi Ông già Noel gõ cửa nhà bạn cùng những món quà được gửi gắm tình yêu. Sự hiện hữu của Ông không chỉ mang đến niềm vui sướng cho người được nhận quà mà còn là sự nuôi dưỡng cho niềm tin vào những điều kỳ diệu. Với sứ mệnh cao cả ấy tối ngày 24 tháng 12 năm 2015 Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Khoa Toán - Tin đã hóa trang thành “Ông già Noel” đến nhà tặng quà, trò chuyện, vui đùa cùng các cháu nhỏ là con các cán bộ trong Khoa. Đây là nguồn động viên lớn đối với các cháu trong dịp Noel về và đón chào Năm mới 2016, tạo động lực giúp các cháu phấn đấu, rèn luyện tốt hơn trong học tập để luôn là con ngoan, trò giỏi, tăng niềm tin và sự yên tâm cho phụ huynh là cán bộ, giảng viên khoa Toán - Tin.

Đây là một hoạt động thú vị khi ta được góp một phần mang đến niềm vui cho trẻ, hiện thực hóa những ước mơ trong sáng của các bé. Mỗi khi phát quà và được nhận lại ánh mắt vui tươi, háo hức mong chờ thấy ước mơ của mình thành hiện thực của các bé, chúng tôi cảm nhận Giáng sinh thật ấm áp, hạnh phúc.

Trước khi đi, chúng tôi thường chuẩn bị rất kỹ về trang phục làm sao cho giống ông già Noel nhất. Ngoài ra còn chuẩn bị để sẵn sàng trả lời những câu hỏi của các bé và cũng không quên chuẩn bị quà cho các bé. Ông già Noel chúc mừng Giáng sinh, động viên bé chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha, mẹ...

Ước mơ tuổi thơ của bé rất quan trọng, nó sẽ nuôi dưỡng tâm hồn bé. Để bé lớn lên với những ước mơ tuổi thơ đẹp như trong chuyện cổ tích.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Xuân Phương - Khoa Toán - Tin