Khoa Khoa học sự sống tổ chức mít tinh chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

29-11-2015 02:45 Xem: 2213 lần
Khoa Khoa học sự sống tổ chức mít tinh chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11_thumbnail

Trong không khí vui tươi phấn khởi của tháng 11, toàn xã hội đang hướng về các nhà giáo, được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, Khoa KHSS long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 nhằm tri ân và tôn vinh các thế hệ thầy cô giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người và là dịp để các em sinh viên bày tỏ tình cảm “uống nước nhớ nguồn” và chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình đối với các thầy cô giáo.

Đến dự buổi lễ có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo đại diện cho các khoa, các phòng ban trong nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của các thầy cô giáo đã nghỉ hưu cùng toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh trong khoa Khoa học sự sống.

Trong bài diễn văn buổi lễ kỉ niệm, PGS.TS. Nguyễn Vũ Thanh Thanh-Trưởng khoa đã nêu lên những thành tích của Thầy và trò Khoa Khoa học sự sống đã nỗ lực phấn đấu trong năm học 2014-2015 và nhấn mạnh việc tập thể Khoa đang đứng trước yêu cầu của đổi mới, đòi hỏi khoa cần đào tạo sinh viên có kỹ năng, kiến thức đáp ứng với yêu cầu thực tiễn của cuộc sống. Tuy nhiên, đa số thầy cô giáo của Khoa còn trẻ với nhiều sức ép về chuyên môn, chuẩn hóa tin học, ngoại ngữ, trách nhiệm với gia đình do đó mỗi Thầy cô giáo của Khoa cần phải quyết tâm vượt qua bằng những biện pháp, cách làm, hướng đi đúng đắn.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo PGS.TS. Nông Quốc Chinh – Hiệu trưởng nhà trường đã động viên, chúc mừng những thành tích mà tập thể cán bộ Khoa đã đạt được trong thời gian qua đồng thời nhấn mạnh vị thế của người thầy trong sự nghiệp giáo dục và đổi mới toàn diện giáo dục. Thầy cũng động viên, khuyến khích và tạo điều kiện cho các thầy cô giáo trong Khoa được nâng cao kiến thức, kỹ năng hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng với yêu cầu của xã hội.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm và xen giữa các tiết mục văn nghệ là các lời phát biểu cảm xúc, tri ân của các vị đại biểu, của thầy, trò đã và đang công tác, học tập tại Khoa.

Sau đây là một số hình ảnh buổi lễ:

Ban giám hiệu tăng hoa chúc mừng các thầy cô giáo trong khoa

Sinh viên tăng hoa các thầy cô giáo nghỉ hưu của khoa

Cán bộ, giảng viên trong khoa chụp ảnh lưu niệm

Khoa KHSS