Triển lãm “Thay lời muốn nói” – Những món quà khởi phát từ trái tim

25-11-2015 03:25 Xem: 1949 lần
Triển lãm “Thay lời muốn nói” – Những món quà khởi phát từ trái tim_thumbnail

Sáng ngày 15/11/2015, tại sảnh tầng 1 Nhà Hiệu bộ Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên đã diễn ra triển lãm cuộc thi “Thay lời muốn nói”. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, nằm trong chuỗi sự kiện chương trình “Lời Tri Ân” nhằm thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do Khoa Luật và Quản lý xã hội tổ chức.

Đến tham dự với chương trình, vinh dự có sự góp mặt của PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Trưởng Khoa Văn – Xã hội, TS. Lê Thị Ngân – Trưởng khoa Luật và Quản lý xã hội, cùng các thầy cô trong Khoa và đông đảo các bạn sinh viên đến từ 22 chi đoàn trực thuộc Khoa Luật và Quản lý xã hội.

Đông đảo các thầy cô và các bạn sinh viên tham dự

 Đặc biệt, còn có sự tham dự của các CLB bạn như CLB Hạnh phúc trao tay, CLB Thanh niên vận động hiến máu, CLB Luật gia trẻ và CLB Ghita… Các CLB đã tới và giao lưu trong chương trình những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc và thú vị.

Tiết mục múa “Thần thoại” của CLB Hạnh phúc trao tay

CLB Ghita với tiết muc giao lưu “Hoa nắng”

Đơn ca Lệ Quyên thay mặt cho CLB Thanh niên vận động hiến máu

với tiết mục giao lưu “Khúc yêu thương”

Tiết mục nhảy Flashmod đến từ CLB Hạnh phúc trao tay

Múa “Bèo dạt mây trôi” đến từ CLB Luật gia trẻ

Cuộc thi “Thay lời muốn nói” tuy diễn ra trong giai đoạn ôn thi, song không vì thế mà giảm đi phần nào sự đón nhận mà thậm chí còn được sự ủng hộ mạnh mẽ của các bạn sinh viên. Những ý tưởng nảy sinh, những tình cảm tri ân dạt dào gửi tới các thầy cô vừa là động lực sáng tạo để làm nên những món quà tri ân ý nghĩa, cũng vừa là hình thức giải trí sau những phút giây ôn thi căng thẳng. Tới sáng triển lãm, Ban tổ chức đã nhận được 22 tác phẩm dự thi đến từ các chi đoàn. Bằng cách sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như vải, giấy, ni lông, tăm, que đũa, sợi đay.... các bạn sinh viên đã gửi tặng các thầy cô những món quà được tạo ra bằng chính đôi bàn tay, óc sáng tạo và hơn hết là tấm lòng chân kính gửi gắm trong tác phẩm của mình.

Tác phẩm dự thi

Mỗi sản phẩm dự thi đều được thuyết trình trong thời gian tối đa không quá 03 phút. Ban giám khảo chấm điểm căn cứ vào các tiêu chí như: chủ đề, tính nghệ thuật, tính sáng tạo, tính bền, cách thức và nội dung thuyết trình…

BGK tiến hành chấm các sản phẩm dự thi

Kết quả, giải Nhất thuộc về chi đoàn Khoa học quản lý K11B với sản phẩm mô hình trường Đại học Khoa học trong tương lai; giải Nhì thuộc về chi đoàn Luật K12A và Luật K12C; đồng giải Ba là các chi đoàn Khoa học quản lý K10, Công tác xã hội K11B và chi đoàn Luật K13D.

Sản phẩm đạt giải Nhất đến từ chi đoàn KHQL K11B

 

Một trong số hai sản phẩm đạt giải Nhì tới từ chi đoàn Luật K12A

Sản phẩm đạt giải Ba trong cuộc thi của chi đoàn CTXH K11B

TS. Lê Thị Ngân – Trưởng khoa Luật và Quản lý xã hôi, thay mặt BTC cuộc thi, phát biểu: “Cô thực sự bất ngờ và thích thú trước những sản phẩm dự thi của các em. Dù chỉ với những chiếc đũa tre giản đơn, hay những sợi chỉ mỏng manh đơn thuần thì các em cũng đã làm nên cả một kiệt tác nghệ thuật”. PGS, TS. Phạm Thị Phương Thái – Trưởng khoa Văn – Xã hội khi tham dự chương trình đã xúc động chia sẻ: “Đối với cô, tất cả các tác phẩm ngày hôm nay đều được xứng đáng trao giải đặc biệt, vì đó là những sản phẩm được các em làm không chỉ bằng đôi tay khéo léo, mà còn được làm bằng cả trái tim”.

Sáng triển lãm “Thay lời muốn nói” khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp, ấm áp tình thầy trò trong lòng người tham dự.

 Dưới đây là một vài hình ảnh của triển lãm:

Thu Hằng- Khoa Luật & Quản lý xã hội