Trường Đại học Khoa học tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2015 - 2016

13-11-2015 08:53 Xem: 3126 lần
Trường Đại học Khoa học tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2015 - 2016_thumbnail

Ngày 07 tháng 11 năm 2015, Trường Đại học Khoa học đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2015 - 2016. Tham dự Hội nghị có Bí thư Đảng ủy, Ban Giám hiệu  nhà trường, Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng ban Thanh tra nhân dân, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trưởng ban Nữ công, Trưởng- Phó các đơn vị và 86 CB,VC được bầu từ Hội nghị CB,VC cấp đơn vị.

Thay mặt cho Ban Giám hiệu, PGS.TS Nông Quốc Chinh- Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của nhà trường năm học 2014 – 2015, phương hướng, nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 và báo cáo kiểm điểm, đánh giá trách nhiệm của lãnh đạo trường trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học 2014-2015.Trên tinh thần nghiêm túc và thẳng thắn, Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định những kết quả nổi bật đã đạt được trong năm học vừa qua, đó là: hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị CB,VC năm học 2014-2015 đã đề ra; Giữ vững đoàn kết nội bộ; Hoàn thiện bộ máy tổ chức; Có nhiều cố gắng trong công tác bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ (nhiều NCS bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ, đặc biệt, 02 CB,VC được phong hàm Giáo sư và Phó Giáo sư), số lượng và chất lượng các bài báo, đề tài, giải thưởng NCKH tăng... Bên cạnh đó, đồng chí cũng thẳng thắn nêu nên những khó khăn, tồn tại như: Tuyển sinh không đạt chỉ tiêu đề ra, đặc biệt một số ngành khối A do thiếu tính chủ động, năng động trước những đổi mới trong công tuyển sinh của Bộ GD&ĐT. Mức thu tài chính không đạt kế hoạch một phần do công tác tuyển sinh gặp khó khăn…

Bài cáo tài chính của đồng chí Nguyễn Thu Hằng- Kế toán trưởng cũng khẳng định: Khó khăn chung trong công tác tuyển sinh đã ảnh hưởng không nhỏ đến nguồn thu của đơn vị. Do vậy, trong năm học tới, việc chi tiêu tiết kiệm, hiệu quả là tiêu chí mà đồng chí Kế toán trưởng nêu ra tại Hội nghị.

 Đồng chí Đinh Trung Thực- Chủ tịch Công đoàn trường tổng hợp hơn 100 ý kiến đóng góp của CBVC tại hội nghị CBVC cấp đơn vị. Phần lớn các ý kiến đều tập trung vào vấn đề chế độ chính sách cho CB,VC và hợp đồng lao động: hỗ trợ phụ cấp người làm việc trong môi trường có tính độc hại, tính giờ hoạt động chuyên môn, giờ NCKH, bồi dưỡng phương pháp giảng dạy cho giảng viên… Ngoài ra, việc nâng cao tính chuyên nghiệp trong cách quản lý, điều hành, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng, khoa, bộ môn trong xử lý công việc hay vấn đề đóng góp các loại quỹ ủng hộ, nhân đạo, từ thiện cũng được đề cập trong Báo cáo Tổng hợp góp ý từ Hội nghị CB,VC cấp đơn vị của Chủ tịch Công đoàn trường.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu và trả lời một số ý kiến đóng góp của CB, VC đồng thời giao cho các đơn vị chức năng nghiên cứu, tư vấn, trả lời các ý kiến góp ý thuộc chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.

Sau hơn 3 giờ làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã tiến hành biểu quyết các báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của năm học 2014-2015 và chỉ tiêu năm học 2014-2015 với sự thống nhất cao. 100% đại biểu nhất trí với các nội dung và chỉ tiêu được trình bày Hội nghị.

Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2015 – 2016 của trường Đại học Khoa học thành công tốt đẹp trong không khí CB,VC và SV toàn trường ra sức thi đua học tốt, dạy tốt, công tác tốt hưởng ứng đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 13 năm thành lập trường và kỷ niệm ngày hiến chương các nhà giáo 20-11.

Một số hình ảnh:

PHÒNG HCTC