Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 9 hệ chính quy (khóa học 2011 – 2015)

28-07-2015 00:44 Xem: 1715 lần
Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 9 hệ chính quy (khóa học 2011 – 2015)_thumbnail

Ngày 28/06/2015, tại hội trường tầng 5 – trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 9 hệ chính quy (khóa học 2011 – 2015). Sau 4 năm miệt mài học tập và rèn luyện, với sự dìu dắt và chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo, 543 sinh viên khóa 9 đã hoàn thành chương trình học tập tại trường Đại học Khoa học và được nhận bằng tốt nghiệp.

Tỷ lệ tốt nghiệp đạt 0,4% loại xuất sắc, 10,7 % loại giỏi, 79.5%, loại khá, loại trung bình 9,4%.  Hiệu trưởng nhà trường đã giấy khen và phần thưởng cho 01 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 58 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi có điểm rèn luyệt đạt từ loại tốt trở lên.

Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 9, PGS.TS. NGUT Nông Quốc Chinh- Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng và sự kỳ vọng vào các tân cử nhân “sẽ vững bước trên những chặng đường sắp, tới làm rạng rỡ hơn cho ngôi nhà chung Đại học Khoa học”.

Trong niềm hân hoan và vô vàn những cảm xúc trước buổi lễ quan trọng này, nhiều sinh viên đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trong suốt thời gian học tập tại nhà trường. Em Dương Thị Liên đã thay mặt cho hơn 500 sinh viên khóa 9 đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo, những bó hoa tươi thắm, những cảm xúc nghẹn ngào đã làm cho không khí buổi lễ thêm ấm cúng “Chúng em xin hứa, sẽ cùng các thầy cô giáo, cùng các em sinh viên khóa sau, làm nên một Đại học Khoa học vững vàng và phát triển hơn”.

Kết thúc buổi lễ, lần lượt các sinh viên xếp loại tốt nghiệp xuất sắc, xếp loại tốt nghiệp giỏi khóa 9 đã được nhận Bằng tốt nghiệp. Những niềm vui vỡ òa của phụ huynh khi nhìn thấy con trưởng thành, những niềm hạnh phúc, nụ cười rạng ngời bừng sáng trên gương mặt của các tân cử nhân đã là nguồn động viên lớn lao cho thế hệ các thầy giáo, cô giáo của trường Đại học Khoa học.

Một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp

 

 

 

Đình Khương – phòng CT – HSSV