Khoa Văn - Xã hội: Ra mắt giao diện website mới

23-10-2015 03:56 Xem: 1002 lần
Khoa Văn - Xã hội: Ra mắt giao diện website mới_thumbnail

Nằm trong chuỗi hoạt động chào tân sinh viên K13 mang tên “Dấu ấn sinh viên 2015” đầy ấn tượng, ý nghĩa và tạo hiệu ứng tốt cho sinh viên khoa Văn – Xã hội nói riêng và trường Đại học Khoa học nói chung, 9h ngày 18/10/2015 khoa Văn - Xã hội chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ: http://vanxahoi.tnus.edu.vn sau hơn 3 tháng chuẩn bị và phát triển.

Nghiệm thu giai đoạn 1 website khoa Văn – Xã hội

Với mong muốn thay đổi giao diện nhằm đáp ứng yêu cầu quản lý điều hành của Khoa, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành Báo chí có môi trường trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng biên tập, viết bài..., Ban Chủ nhiệm khoa Văn – Xã hội đã xây dựng kế hoạch nâng cấp website với đầy đủ các tính năng về quản lý, điều hành vừa có thể đáp ứng yêu cầu như 1 tòa soạn báo để phục vụ nhu cầu của đơn vị.

Nhằm đạt được mục tiêu đó, ngay từ đầu năm học, Khoa đã chỉ đạo cho Bộ môn Báo chí xây dựng phương án đề xuất và với sự hỗ trợ của trung tâm CNTT-TV sau hơn 3 tháng tích cực làm việc website đã được chạy thử nghiệm và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18/10/2015.

Ra mắt giao diện website mới : http://vanxahoi.tnus.edu.vn

Website khoa Văn – Xã hội giao diện mới có cấu trúc được thiết kế hiện đại, với các tính năng ưu việt dễ dàng cho việc truy cập. Là kênh truyền thông chính thức về các hoạt động của Khoa, trang web mới được sắp xếp một cách hệ thống, dễ hiểu giúp CBVC, HSSV dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin và sử dụng các dịch vụ tiện ích. Website có thể sử dụng với các trình duyệt phổ biến như FireFox, Internet Explorer, Chrome, Opera. Đặc biệt, website được thiết kế tương thích với giao diện mobile và máy tính bảng.

Giao diện mới website khoa Văn – Xã hội

Với chủ trương và hướng đi đúng đắn của mình, chắc chắn trong tương lai gần, website khoa Văn – Xã hội sẽ là 1 kênh thông tin có thương hiệu, thu hút bạn đọc truy cập và tìm hiểu thông tin, đồng thời phục vụ đắc lực cho mục tiêu tăng chất lượng tên miền (RANKING) của trường Đại học Khoa học.

Trung tâm CNTT-TV