Giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 13 năm ngày Thành lập Trường Đại học Khoa học (24/10/2002-24/10/2015)

14-10-2015 00:48 Xem: 1161 lần
Giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 13 năm ngày Thành lập Trường Đại học Khoa học (24/10/2002-24/10/2015)_thumbnail

Ngày 11/10/2015, tại sân bóng đá nhân tạo Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Cán bộ giảng viên với Học viên cao học Toán khoa Toán - Tin trường Đại học Khoa học. Trận đấu là hoạt động giao lưu, chào mừng kỷ niệm 13 năm ngày Thành lập Trường Đại học Khoa học (24/10/2002-24/10/2015).

Đến theo dõi, cổ vũ và động viên 2 đội thi đấu có đông đảo cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên trong khoa.

Trước khi bước vào trận đấu, đại diện hai đội đã chụp ảnh lưu niệm.

Trận đấu diễn ra hết sức gay cấn. Ngay từ phút đầu của hiệp 1, khi đội Học viên cao học được quyền cầm bóng trước, cầu thủ số 15 tung cú sút cực mạnh và hiểm hóc từ giữa sân về khung thành đội Cán bộ giảng viên khiến thủ môn Hoài Nam không kịp trở tay và mang về 1 bàn thắng chỉ trong có vài giây sau khi bắt đầu trận đấu. Nhưng cũng chính vì thế đã khiến đội Cán bộ giảng viên chấn chỉnh lại đội hình tổ chức tấn công nhanh quyết tâm gỡ hòa. Phút thứ 7 của trận đấu, cầu thủ Đức Dũng đã có pha bứt tốc và cứa lòng đẹp mắt vào khung thành đối phương mang lại tỷ số 1-1. Ngay sau đó thủ môn Dương Truyền được vào thay thế cho thủ môn Hoài Nam, có hậu phương vững chắc đội bóng Cán bộ giảng viên liên tục tấn công áp đảo đội bóng Học viên cao học. Phút thứ 12 sau cú truyền đẹp mắt của tiền vệ Song Hà, tiền đạo cắm Xuân Phương đã xoay người sút bóng thẳng vào gôn đối phương nâng tỷ số lên 2 -1. Chỉ ít phút sau đội Cán bộ giảng viên ghi liền 2 bàn thắng. Phút cuối hiệp 1, trong một tình huống phá bóng, hậu vệ mang áo số 6 của đội Học viên cao học đã đưa bóng về lưới nhà trước sự bất lực của thủ môn. Kết thúc hiệp 1 với tỷ số 5 -1 nghiêng về đội bóng Cán bộ giảng viên.

Trong giờ giải lao, đội trưởng đội Học viên cao học đã chỉ đạo các cầu thủ tăng cường di chuyển, chú ý phản công, dứt điểm hiệu quả. Khó khăn lớn nhất của đội Học viên cao học chính là việc sức khỏe đi xuống rõ rệt.

Hiệp 2 bắt đầu được ít phút, đội Học viên cao học đã nhanh chóng có bàn rút ngắn tỉ số. Không ai khác vẫn là cầu thủ số 15 với tố chất của một tiền đạo giàu kinh nghiệm tung cú sút từ giữa sân và tiếp tục hạ gục thủ môn Dương Truyền.

Lúc này, tinh thần của các cầu thủ Học viên cao học đang lên. Không lâu sau đó phút thứ 12 hiệp 2, tiền đạo mang áo số 8 của đội Học viên cao học nhận bóng từ pha phát bóng nhanh của thủ môn, sau 2 nhịp khống chế, anh tung cú sút rất mạnh. Thủ môn Dương Truyền đã tung hết mình vẫn không thể bắt được bóng.

Đội bóng cán bộ giảng viên thấy tình hình như thế đã đẩy tiền vệ Song Hà lên làm tiền đạo đá cặp với tiền đạo Hồng Nam. Và đúng là sự lựa chọn đúng đắn, với sự kết hợp ăn ý hai tiền đạo đã ghi liên tiếp 5 bàn thắng vào khung thành đối phương, khiến đội Học viên cao học choáng váng và không còn hy vọng gỡ hòa.

Sau 60 phút so tài, kết quả, đội bóng Cán bộ giảng viên đã giành chiến thắng trước đội bóng Học viên cao học với tỷ số 10-3. Trận đấu giao lưu bóng đá giữa Cán bộ giảng viên và Học viên cao học khoa Toán - Tin đã diễn ra trong không khí cởi mở, thắm tình hữu nghị.

Một số hình ảnh của trận đấu