Hội nghị cán bộ viên chức khoa Hóa học

07-10-2015 10:03 Xem: 863 lần
Hội nghị cán bộ viên chức khoa Hóa học_thumbnail

Nhằm đánh giá tổng kết công tác năm học 2014 – 2015 và đặt ra phương hướng năm học 2015 – 2016, ngày 25/09/2015, Khoa Hóa học đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2015 – 2016.

Đến dự với hội nghị có TS. Nguyễn Văn Đăng, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Khoa học; ThS Đinh Trung Thực – Chủ tịch Công đoàn trường, cùng đại diện các phòng ban chức năng như phòng Đào tạo, phòng Khảo thí, phòng Thanh tra Pháp chế, phòng Quản trị - Phục vụ cũng đến dự.   

Trong năm học 2014 – 2015, Khoa Hóa đã đạt danh hiệu Lao động xuất sắc, chi bộ đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh, nhiều cá nhân được khen thưởng của Trường; Khoa Hóa cũng là một trong những đơn vị trong toàn trường có số lượng lớn các bài báo khoa học được công bố trong và ngoài nước (30 bài báo khoa học). Dưới sự điều khiển chương trình hội nghị của đoàn chủ tịch gồm đồng chí Bùi Minh Quý – Phó Trưởng Khoa và đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa – Chủ tịch Công đoàn Khoa Hóa học, hội nghị đã thông qua bản tổng kết năm học và đề ra được phương hướng năm học 2015 – 2016. Hội nghị cũng được nghe những chia sẻ kinh nghiệm của các đồng chí đạt những thành tích cao trong việc học tập và bồi dưỡng ngoại ngữ là đồng chí Vương Trường Xuân và đồng chí Nguyễn Đình Vinh. Hi vọng qua đó mỗi cán bộ giảng viên trong Khoa sẽ tìm được những phương pháp học tập thích hợp cho bản thân. Đây cũng là một nhiệm vụ bồi dưỡng chuyên môn mà nhiều cán bộ giảng viên trong Khoa phải hoàn thành trong năm học tới.

Hội nghị đã diễn ra trong không khí đoàn kết, cởi mở. Tại hội nghị, nhiều ý kiến đóng góp về các hoạt động của các phòng chức năng đã được các đại biểu đến dự giải đáp thỏa đáng. Nhiều ý kiến cũng được đưa ra bàn luận nhằm tiến tới sự mở rộng và phát triển của Khoa trong thời gian tới. Hội nghị cũng đã bầu ra được đoàn đại biểu đi dự hội nghị Cán bộ viên chức cấp trường gồm 10 đồng chí.

Sau hơn 3 giờ làm việc sôi nổi, thẳng thắn, hội nghị cán bộ viên chức Khoa Hóa học đã thành công tốt đẹp mở đầu cho những nhiệm vụ và thách thức mới.

Khoa Hóa học