Hội nghị Cán bộ, viên chức Khoa Văn – Xã hội năm học 2015 - 2016

24-09-2015 09:39 Xem: 1265 lần
Hội nghị Cán bộ, viên chức Khoa Văn – Xã hội năm học 2015 - 2016_thumbnail

Sáng ngày 20/9/2015, tại hội trường Trường Đại học Khoa học, Khoa Văn- Xã hội long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức năm học 2015-2016.

Đến dự Hội nghị có TS.Nguyễn Văn Đăng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí lãnh đạo đại diện phòng ban chức năng, Khoa, cùng toàn thể cán bộ viên chức Khoa Văn - Xã hội.

Sau báo cáo tổng kết công tác năm học 2014 - 2015 và dự thảo phương hướng năm học mới, do TS. Phạm Thị Phương Thái – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa trình bày, Hội nghị đã thảo luận sôi nổi về các vấn đề liên quan đến công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác chủ nhiệm, kế hoạch chuẩn hóa đội ngũ giảng viên, sinh viên và nâng cao đời sống cán bộ. Các tham luận đều đi sâu, đi sát vấn đề, có nhiều sáng kiến thú vị cũng như những chia sẻ thẳng thắn và cầu thị, thu hút sự quan tâm của người dự.

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Văn Đăng và TS. Phạm Thị Phương Thái trao giấy khen cho những công đoàn viên có thành tích xuất sắc.

Đặc biệt, Hội nghị được lắng nghe giải đáp khúc mắc và những ý kiến chỉ đạo nghiêm túc, chân tình của đại biểu đến dự. Phó hiệu trưởng Nguyễn Văn Đăng đem đến Hội nghị những ý tưởng mới cho chiến lược đào đạo hiện đại với mô hình hợp tác liên ngành, mở rộng đầu ra cho người học. Trong khi đó, từ góc nhìn của một cán bộ nhiều năm gắn bó với Trường ĐH Khoa học, ThS. Đinh Trung Thực – Trưởng phòng Hành chính – Tổ chức,  đã bộc bạch những suy nghĩ sâu sắc về đời sống cán bộ, điều kiện học tập của sinh viên trong bối cảnh hiện nay.

Tập thể cán bộ, viên chức Khoa Văn – Xã hội

Phương châm đào tạo “gắn thực học với thực hành”, lấy “người học làm mục đích tồn tại và phát triển” của Khoa Văn – Xã hội một lần nữa được quán triệt trong Hội nghị.

Hội nghị Cán bộ, viên chức Khoa Văn – Xã hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo động lực và định hướng phấn đầu cho toàn thể cán bộ, giảng viên, chuyên viên trong Khoa trước thềm năm học mới.

Suối Linh