Nghiệm thu giai đoạn 1 website Khoa Văn – Xã hội

08-09-2015 03:33 Xem: 1546 lần
Nghiệm thu giai đoạn 1 website Khoa Văn – Xã hội_thumbnail

Chiều 3/9, Khoa Văn – Xã hội đã tổ chức nghiệm thu website mới của Khoa. Đến dự, có ThS. Nguyễn Đình Huy – Giám đốc Trung tâm CNTT&TT, ThS. Bùi Đức Hiếu - Giảng viên bộ môn Toán – Tin. Về phía khoa Văn – Xã hội có TS. Phạm Thị Phương Thái – Trưởng khoa Văn – Xã hội, Phó Tổng biên tập Tờ tin “Bút trẻ Khoa học” cùng các thầy cô giáo trong Khoa và đông đảo các bạn sinh viên, cộng tác viên bản tin “Bút trẻ Khoa học”.

Tại buổi nghiệm thu, ThS. Bùi Đức Hiếu đại diện cho kỹ thuật, trình bày khái quát giao diện thiết kế, hệ thống thư mục, chuyên mục của website mới. Với thiết kế mở, hiện đại nhưng vẫn mang nhưng nét đặc trưng của Khoa Văn – Xã hội, giao diện của website mới đã tạo ra sự thuận tiện, dễ dàng trong sử dụng và cập nhật thông tincủa giảng viên và sinh viên. Website mới này sẽ là môi trường tác nghiệp đa phương tiện cho sinh viên với  các đầy đủ các yếu tố: video, photo, audio…

Việc xây dựng website phiên bản mới đã góp phần chứng minh cho khẩu hiệu “Người học là lý do tồn tại và phát triển của Khoa Văn – Xã hội”. Đồng thời đây cũng là một hoạt động cụ thể trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 13. Hiện tại, website đang bước vào giai đoạn hoàn thành và sẽ kịp ra mắt trong chương trình chào đón tân sinh viên vào tháng 10/2015.

Một số hình ảnh của buổi nghiệm thu:

Toàn cảnh buổi nghiệm thu website

ThS. Bùi Đức Hiếu trình bày về website mới

Cán bộ, giang viên thảo luận, đóng góp ý kiến

TS.Phạm Thị Phương Thái phát biểu tại buổi nghiệm thu

Phương Nam (BCK11)