Hội nghị cán bộ viên chức khoa Khoa học Môi trường & Trái đất

13-10-2015 08:50 Xem: 872 lần
Hội nghị cán bộ viên chức khoa Khoa học Môi trường & Trái đất_thumbnail

Với mục tiêu tổng kết các kết quả công tác đã đạt được, đánh giá kiểm điểm tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm 2014 - 2015 và xây dựng phương hướng hoạt động cho năm 2015 - 2016, ngày 28/09/2015, Khoa Khoa học Môi trường & Trái đất đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2015 – 2016.

Đến dự với hội nghị có đại diện các phòng ban chức năng như phòng Đào tạo, phòng Khảo thí, phòng Công tác học sinh sinh viên, phòng Thanh tra Pháp chế, phòng Quản trị - Phục vụ và toàn bộ giảng viên của Khoa Khoa học Môi trường & Trái đất.

Sau phần khai mạc Hội nghị, Thay mặt Lãnh đạo Khoa, Trưởng khoa TS. Ngô Văn Giới đã trình bày báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2014 – 2015, làm rõ những nhiệm vụ đạt và vượt kế hoạch cũng như phân tích đầy đủ nguyên nhân của những nhiệm vụ chưa được hoàn thành, chỉ cụ thể những điểm yếu, những hạn chế cần nhận ra và khắc phục của đội ngũ lãnh đạo, đội ngũ giảng viên và sinh viên của khoa, trên cơ sở đó sẽ tự thay đổi mình cho phù hợp với tình hình thực tế. Và cũng thay mặt Ban lãnh đạo Khoa TS. Ngô Văn Giới đã trình bày phương hướng công tác năm học 2015 - 2016 trên cơ sở tiếp tục đẩy mạnh những ưu điểm và khắc phục những hạn chế còn thiếu sót. Bản phương hướng nhận được sự đồng thuận cao của tập thể cán bộ viên chức trong Khoa, và toàn thể cán bộ viên chức Khoa Khoa học Môi trường & Trái đất quyết tâm thực hiện thắng lợi kế hoạch công tác năm học 2015 – 2016.

Đồng thời tại hội nghị, nhiều ý kiến đóng góp về hoạt động của các phòng chức năng đã được đại biểu đến dự giải đáp thỏa đáng. Nhiều ý kiến cũng được đưa ra bàn luận nhằm tiến tới sự mở rộng và phát triển của Khoa trong thời gian tới.

Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất kết thúc tốt đẹp trong không khí đoàn kết và thống nhất. Dưới đây là một số hình ảnh hội nghị:

TS. Ngô Văn Giới đọc bản tổng kết công tác năm học 2014-2015

Nguyễn Thị Hồng – Khoa KH MT và Trái đất