Khoa Khoa học Sự sống kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chào tân sinh viên Khóa 11

21-11-2013 01:40 Xem: 1499 lần
Khoa Khoa học Sự sống kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chào tân sinh viên Khóa 11_thumbnail

Trong không khí phấn khởi của cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 10 và tháng 11 và đặc biệt là ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, và chào đón Tân sinh viên khóa 11, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 17/11/2013, tại Hội trường A, Trường Đại học Khoa học, khoa KHSS đã long trọng tổ chức chương trình “Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Chào tân sinh viên khóa 11”.

Với truyền thống “tôn sư trọng đạo” của người Việt, cứ đến dịp ngày 20 tháng 11 hàng năm cả nước lại cùng long trọng tổ chức Lễ hiến chương các nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh những cống hiến của các thầy cô giáo và những người làm công tác giáo dục và đào tạo. Trong những năm vừa qua, với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ giảng viên và toàn thể cán bộ trong Khoa KHSS đã có những đóng góp không nhỏ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Trường cũng như của nước nhà. Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Vũ Thanh Thanh – Trưởng Khoa  KHSS đại diện cho các CBVC trong Khoa đọc diễn văn lễ kỷ niệm ngày NGVN. Nhân dịp này PGS.TS Nguyễn Vũ Thanh Thanh cũng đã báo cáo với nhà trường, các Thầy cô giáo về kết quả, thành tích hoạt động của Khoa đạt được trong 11 năm xây dựng và trưởng thành, tuy còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng Khoa đã đạt được rất nhiều thành tích và khẳng định vị thế của mình cùng với sự phát triển của Trường. Trong năm học 2012-2013, Khoa đã được Nhà trường ghi nhận kết quả phấn đấu nỗ lực đó, và được bình xét là tập thể lao động xuất sắc, được nhận giấy khen của Giám đốc ĐHTN, cùng nhiều danh hiệu khen thưởng, bằng khen, giấy khen cho các giảng viên, sinh viên.  PGS. TS Nguyễn Vũ Thanh Thanh thay mặt cho CBVC khoa KHSS gửi đến các thế hệ thầy cô giáo lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc mừng Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, cũng ghi nhận và trân trọng những đóng góp của toàn thể cán bộ trong Khoa. 

Rất vinh dự cho Khoa có PGS. TS. NGƯT. Nông Quốc Chinh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đến dự và phát biểu chúc mừng Khoa nhân dịp kỷ niệm ngày NGVN, Thầy đánh giá cao công lao của đội ngũ cán bộ, giảng viên trong Khoa đã đóng góp công sức xây dựng và phát triển Nhà trường, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước,…. Thầy dặn dò, động viên các thầy, cô tiếp tục phát huy truyền thống của Nhà trường, không ngừng trau dồi kiến thức, năng lực giảng dạy để nâng chất lượng đào tạo, tiếp tục đưa Khoa phát triển và lớn mạnh hơn nữa, đồng thời Thầy cũng bày tỏ tình cảm thân thương, sự quan tâm dành cho các em sinh viên trong Khoa, đặc biệt là các em Tân sinh viên khóa 11.

Khoa KHSS còn nhận được tình cảm và lời chúc mừng của các Phòng ban chức năng, các Khoa, Bộ môn trong Trường. ThS. Đinh Trung Thực – Trưởng phòng Hành chính – Tổ chức, Chủ tịch công đoàn trường thay mặt cho Công đoàn trường phát biểu và chúc mừng các thầy cô nhân ngày NGVN. Trong không khí ấm cúng của buổi lễ, Thầy đã đóng góp 01 tiết mục văn nghệ rất hay và ý nghĩa.

Nhân ngày Lễ kỷ niệm 20/11 năm nay còn có các thầy cô giáo đã từng công tác tại Khoa nay đã nghỉ hưu hiện đang ở tại Thái Nguyên. Thầy Nguyễn Tư Sin – đại diện thế hệ cán bộ đã từng công tác tại Khoa đóng góp 01 tiết mục văn nghệ làm cho không khí của hội trường trở nên vui nhộn hơn. Thay mặt các cán bộ đã nghỉ hưu tại khoa Thầy gửi lời chúc mừng các thầy cô, các em sinh viên trong Khoa và Thầy rất vui mừng khi thấy sự trưởng thành của Khoa như ngày hôm nay.

Nhân dịp này khoa KHSS cũng được sự quan tâm của các đơn vị bạn và có những tình cảm rất quý báu dành cho Khoa, đó là sự tài trợ của Công ty cổ phần dịch vụ phân tích di truyền đã trao học bổng cho các em sinh viên trong Khoa có hoàn cảnh khó khăn và các em Tân sinh viên có điểm cao trong kỳ thi ĐH. Khoa xin chân thành cảm ơn sự quan tâm tài trợ và tình cảm quý báu đó của Quý công ty.

TS. Hoàng Thị Thu Yến – Phó trưởng khoa đã phát biểu chào tân sinh viên và chúc mừng các em đã trở thành những Tân sinh viên của đại gia đình khoa KHSS. Sau lời phát biểu chào mừng TS. Hoàng Thị Thu Yến đã khái quát một số nét chính về Khoa, về ngành nghề và cơ hội việc làm, đồng thời khẳng định sự lựa chọn đúng đắn của các Tân sinh viên K11, mong muốn tân sinh viên sẽ phát huy truyền thống học tập và hoạt động của Khoa để đưa Khoa ngày một phát triển. Cô đã giới thiệu lịch sử, cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất cũng như các hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học, cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Đặc biệt nhấn mạnh những thành tích đạt được trong công tác giảng day, học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động Đoàn - Hội mà cán bộ giảng viên và sinh viên trong Khoa trong những năm vừa qua. Đồng thời đưa ra những khó khăn và thách thức mà cán bộ và sinh viên trong Khoa phải cùng nhau vượt qua. Cuối bài phát biểu, một lần nữa, TS. Hoàng Thị Thu Yến gửi lời chúc mừng và khẳng định sự đúng đắn của các bạn sinh viên khi lựa chọn khoa KHSS – Trường ĐHKH là nơi ươm mầm tương lai cho các em. Chúc tất cả những hoài bão, mơ ước của các em được trở thành hiện thực. Chúc các em đạt được nhiều thành tích cao trong quá trình học tập.

Sinh viên Vũ Tiến Việt- lớp Cử nhân sinh học K11 đại diện các tân sinh viên phát biểu cảm tưởng và gửi lời chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam đến các thầy cô, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thầy, cô, và hứa học tập rèn luyện để trở thành những cử nhân có đủ năng lực làm việc, phẩm chất đạo đức tốt, phấn đấu để mỗi sinh viên trở thành những bông hoa tô điểm cho cuộc sống tươi đẹp, đóng góp vào sự phát triển chung của Khoa, của Nhà trường và xã hội.

Với sự chuẩn bị chu đáo và không khí cởi mở, Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Chào tân sinh viên khóa 11 được tiếp tục bằng những lời chúc mừng là các tiết mục văn nghệ của các em sinh viên và cán bộ trong Khoa, chương trình đã diễn ra sôi nổi và thành công. Kết thúc chương trình, các bạn tân sinh viên K11 ra về trong sự vui vẻ, phấn khởi và hy vọng sẽ tiếp nối truyền thống của các anh chị khóa trước để đạt thành tích cao trong học tập. Chúc cho tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên trong toàn Khoa, biệt là các bạn tân sinh viên K11 sẽ đạt được những thành công trong năm học mới.

Sau đây là một số hình ảnh:

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
PGS. TS. Nguyễn Vũ Thanh Thanh –Trưởng khoa KHSS đọc diễn văn Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
PGS. TS. Nông Quốc Chinh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng thầy và trò khoa KHSS

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
PGS. TS. Nguyễn Vũ Thanh Thanh tặng hoa chúc mừng Thầy Hiệu trưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
ThS. Đinh Trung Thực – Chủ tịch công đoàn trường giao lưu tiết mục văn nghệ cùng thầy trò khoa KHSS

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
Các quý vị đại biểu tham dự tại buổi lễ

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
PGS. TS. Nguyễn Vũ Thanh Thanh tặng hoa chúc mừng tiết mục giao lưu văn nghệ của Thầy Nguyễn Tư Sin

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
Đại diện học viên cao học phát biểu chúc mừng thầy cô nhân ngày 20/11

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
Đại diện sinh viên các Khóa 8,9,10 tặng hoa chúc mừng thầy cô nhân ngày 20/11

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày 20/11 của Tập thể cán bộ và sinh viên

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
Nhà tài trợ Gentis trao học bổng cho các em sinh viên trong Khoa

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
TS. Hoàng Thị Thu Yến – Phó trưởng khoa KHSS phát biểu chào mừng Tân sinh viên khóa 11

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
Đại diện Tân sinh viên phát biểu

Khoa KHSS trường ĐHKH kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam
Tập thể khoa KHSS chụp ảnh lưu niệm cùng quý vị đại biểu

Hứa Nguyệt Mai – Khoa KHSS