Hội thi Olympic Hóa học lần thứ VIII

06-05-2014 00:12 Xem: 1626 lần
Hội thi Olympic Hóa học lần thứ VIII_thumbnail

        Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 20 năm thành lập Đại học Thái Nguyên, ngày 24/4/2014 Khoa Hóa học đã tổ chức Hội thi Olympic Hóa học lần thứ VIII. Đây là một hoạt động thường niên của Khoa trong năm học. Hội thi nhằm mục đích nâng cao niềm say mê học tập, tạo ra một sân chơi, xây dựng tình đoàn kết, tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tài liệu học tập giữa các sinh viên yêu thích Hoá học.

        Đến dự với hội thi năm nay có ThS. Hoàng Ngọc Tuất – Phó Trưởng phòng Hành chính Tổ chức; ThS. Nguyễn Tô Giang – Phó trưởng phòng TT – KT&ĐBCL, đại diện các Khoa, bộ môn và đông đảo các thầy cô giáo cùng các sinh viên trong Khoa đến dự và cổ vũ nhiệt tình cho các đội chơi.

        Để đến với hội thi năm nay, các đội chơi đã phải trải qua vòng loại để chọn ra 4 trong số 6 đội để có mặt trong buổi chung kết, đó là các đội Công nghệ Kỹ thuật Hóa K10; Công nghệ Kỹ thuật Hóa K11; Cử nhân Hóa K10 và Cử nhân Hóa K11.

        Sự góp mặt của 2 đội em út trong khoa (Cử nhân và Công nghệ Kỹ thuật K11) đã tạo nên nhiều sự mới mẻ với phong cách trẻ trung và sôi động. Trải qua 4 phần chơi: Khởi động, Tăng tốc, Thí nghiệm vui và Về đích, các đội chơi đã thể hiện được sự thông minh và dí dỏm của các sinh viên yêu thích Hóa học.

        Kết quả hội thi:

                              - Giải nhất: Cử nhân Hóa K11

                              - Giải nhì: Cử nhân Hóa K10

                              - Giải ba: Công nghệ Kỹ thuật Hóa K11 và Công nghệ Kỹ thuật Hóa K10

                              - Giải khuyến khích: Cử nhân Hóa K8 và Cử nhân Hóa K9

                              - Giải nhất thí nghiệm vui: Công nghệ kỹ thuật Hóa K11

       Một số hình ảnh của hội thi:

Nguyễn Như Lâm - Khoa Hóa học