Hội nghị kiểm tra công tác thi đua khen thưởng khối Đại học năm 2013

02-12-2013 07:41 Xem: 1564 lần
Hội nghị kiểm tra công tác thi đua khen thưởng khối Đại học năm 2013_thumbnail

       Thực hiện Hướng dẫn số 161/HD-HĐTĐKT ngày 17/9/2013 của Hội đồng Thi đua, khen thưởng tỉnh Thái Nguyên về việc Hướng dẫn kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng năm 2013,  sáng ngày 26 tháng 11 năm 2013, Hội đồng Thi đua, khen thưởng tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị kiểm tra, đánh giá công tác thi đua, khen thưởng năm 2013 của các đơn vị thành viên trong Đại học Thái Nguyên tại trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh.

       Đại diện Ban thi đua khen thưởng tỉnh Thái Nguyên có đồng chí Chu Thị Hồng Yến, Phó Trưởng ban TĐ-KT tỉnh. Về phía Đại học Thái Nguyên có PGS.TS. Trần Viết Khanh, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên và cán bộ trực tiếp làm công tác thi đua khen thưởng các trường.

       Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Chu Thị Hồng Yến đánh giá cao công tác thi đua khen thưởng của khối Đại học trong những năm qua, là khối thi đua có nhiều đóng góp cho phong trào thi đua của tỉnh và mong muốn khối thi đua Đại học Thái Nguyên tiếp tục là đơn vị đóng góp tích cực vào phong trào thi đua chung của tỉnh. Đồng chí cũng nhấn mạnh kiểm tra công tác thi đua của các đơn vị không chỉ chú trọng đến hình thức mà cần quan tâm đến chất lượng của các phong trào. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị trao đổi kinh nghiệm những cách thức, phương pháp mới trong việc tổ chức các hoạt động, các phong trào thi đua để ngày càng có tính hệ thống và hiệu quả, có tác dụng động viên, khuyến khích CB,VC trong công tác.

       Qua đợt kiểm tra, trường Đại học Khoa học là một trong các đơn vị trong khối Đại học Thái Nguyên được đánh giá chất lượng phong trào thi đua và hồ sơ thi đua đạt chất lượng tốt.

Phòng Hành chính - Tổ chức