Lớp Công nghệ Sinh học K9- tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể lập thành tích tặng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

26-11-2013 06:33 Xem: 2322 lần
Lớp Công nghệ Sinh học K9- tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể lập thành tích tặng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11_thumbnail

       Lớp Công nghệ Sinh học khóa 9 có 78 sinh viên đến từ nhiều tỉnh thành như: Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc… Tuy lớp có sĩ số đông nhưng tập thể lớp luôn có tinh thần đoàn kết cao, biết tương trợ giúp đỡ nhau những lúc khó khăn ngay từ năm đầu đại học. Đã hơn 2 năm trôi qua, tinh thần đoàn kết ấy vẫn được duy trì và phát huy. Trong không khí của cả nước hướng về ngày lễ hiến chương, tri ân các thầy giáo cô giáo, tập thể lớp Công nghệ Sinh K9 đã tích cực tham gia hoạt động văn nghệ thể thao, hoạt động xã hội và đạt được nhiều thành tích nổi bật - là những món quà tinh thần tặng các thầy cô của trường Đại học Khoa học nói chung và các thầy cô khoa Khoa học Sự sống nói riêng nhân ngày 20/11.

       Tham gia giải Bóng đá nam nữ do khoa Khoa học Sự sống tổ chức (từ ngày 6/11 đến ngày 17/11), đội bóng nam và nữ của lớp luôn tổ chức tập luyện vào các buổi chiều sau giờ học vừa để rèn luyện sức khỏe vừa để củng cố tinh thần tập thể trong thi đấu thể thao. Trong mùa giải này, 2 đội bóng đã mang vinh quang về cho lớp với giải ba của đội bóng nam và giải nhất của đội bóng nữ. Sinh viên Phạm Thị Thúy đạt giải nữ cầu thủ xuất sắc nhất và sinh viên Nguyễn Thị Hải Ngọc nhận giải thủ môn xuất sắc nhất, hai bạn đã mang lại niềm tự hào cho tập thể lớp Công nghệ sinh học K9.


Đội bóng Nữ của lớp Công nghệ Sinh học K9 tham gia giải đá bóng của khoa KHSS


Đội bóng Nam của lớp Công nghệ Sinh học K9 tham gia giải đá bóng của khoa KHSS


Bạn Phạm Thị Thúy và Nguyễn Thị Hải Ngọc nhận giải cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất

       Ngoài ra, Lớp Công nghệ Sinh học K9 cũng đóng góp các chân sút chủ lực cho đội bóng đá nam nữ của khoa như: Nguyễn Duy Phong, Nguyễn Huy Tú (đội trưởng), Địch Văn Quyền, Vũ Mạnh Linh, Lương Văn Chiến, Hà Minh Luân (đội bóng nam); Phạm Thị Thúy, Ma Thị Mến, Hoàng Thị Hoa (đội bóng nữ) tham gia thi đấu giải của trường (từ ngày 19/10 đến ngày 10/11). Các cầu thủ lớp công nghệ sinh K9 đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì tinh thần đồng đội và góp phần giúp đội tuyển của Khoa đạt được thành tích cao, đổi tuyển nữ đạt giải ba và đặc biệt là đội tuyển nam đạt giải nhì.


Các bạn nữ tham gia đội bóng nữ của Khoa


Đội bóng đá nam của khoa Khoa học Sự sống trong trận đấu tranh giải nhất nhì 

       Sinh viên lớp Công nghệ Sinh học K9 tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của Trường cũng như của Khoa. Sinh viên Phạm Thị Thúy, Lê Thị Thúy và Phạm Thị Hương tham gia đội văn nghệ của Khoa trong hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong buổi lễ kỉ niệm ngày NGVN và chào đón tân sinh viên K11 của Khoa tổ chức ngày 17/11, đội văn nghệ của lớp đã đóng góp tiết mục nhảy dân vũ “Ngày đẹp tươi” với phong cách trẻ trung, sôi động làm nóng bầu không khí của cả hội trường! Lớp cũng vinh dự khi được đóng góp cho khoa MC-Thu Hiếu trẻ trung, xinh đẹp, sở hữu một giọng nói ấm áp, truyền cảm! Và sự thành công của buổi lễ không thể không nhắc đến các bạn sinh viên trong đội xung kích của Trường mà lực chính có sự tham gia của các bạn lớp Công nghệ Sinh K9 như: Trần Tuấn Anh, Nguyễn Huy Tú, Nguyễn Thị Thu Hương, ….


Sinh viên lớp Công nghệ Sinh học K9 tham gia văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam


Đội văn nghệ của lớp Công nghệ Sinh học K9 với tiết mục nhảy dân vũ “Ngày đẹp tươi”


MC Thu Hiếu xinh đẹp bên bạn dẫn trong chương trình văn nghệ kỉ niệm 20/11 của khoa KHSS

       Trong Lễ hội trà Thái Nguyên lần thứ 2 tổ chức vào đầu tháng 11 năm 2013, bạn Trần Thị Minh Thúy đã mạnh dạn tham gia cuộc thi Người đẹp xứ trà và lọt vào top 30 với sự ủng hộ, động viên của cả tập thể lớp.


Bạn Trần Thị Minh Thúy xinh tươi trong cuộc thi Người đẹp xứ trà

       Tập thể lớp Công nghệ sinh học K9 đạt được những thành tích như ngày hôm nay ngoài tinh thần đoàn kết của cả lớp còn phải kể đến sự quan tâm sát sao của cô Hoàng Thị Thu Yến - GVCN, cô luôn định hướng học tập cho các sinh viên trong lớp, luôn dõi theo những hoạt động của lớp, bảo ban các cán bộ lớp trong công tác quản lý lớp…Đóng góp âm thầm trong những thành tích đó là sự cống hiến của ban cán sự lớp, ban chấp hành chi đoàn và hội sinh viên, những sinh viên luôn suy nghĩ và đặt lợi ích của tập thể lên trên hết nhằm liên kết các cá nhân lại để cùng xây dựng tập thể Công nghệ sinh k9 là một tập thể tiên tiến vững mạnh. Việc tham gia các hoạt động đoàn thể, các hoạt động văn nghệ, thể dục-thể thao…không chỉ giúp các bạn rèn luyện sức khỏe, thể lực và năng khiếu của cá nhân mà tham gia vào những hoạt động tập thể ấy còn giúp các bạn trong lớp hiểu nhau hơn, biết quan tâm giúp đỡ nhau trong học tập và trong cuộc sống. 

Phương Oanh – Công nghệ Sinh học K9