Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất tổ chức “Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Chương trình chào tân sinh viên khoá 11”

29-11-2013 09:43 Xem: 1573 lần
Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất  tổ chức “Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Chương trình chào tân sinh viên khoá 11”_thumbnail

       Hòa chung với niềm phấn khởi, vui mừng của Thầy và Trò Trường Đại học Khoa học, thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 11 năm ngày thành lập Trường, Kỉ niêm 10 năm xây dựng và trưởng thành Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất, Kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, là dịp tri ân các Thầy Cô là lãnh đạo tiền nhiệm của Khoa và để giúp các em tân sinh viên có thể hiểu thêm về các Thầy Cô, các Anh Chị khoá trên, dễ dàng hoà nhập với môi trường học tập và rèn luyện của Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất. Được sự cho phép của Đảng Ủy, Ban giám hiệu nhà Trường, sáng ngày 16/11/2013, Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất  đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Chương trình chào tân sinh viên khoá 11”.

       Đến dự và chia vui với Thầy và Trò Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất  có: PGS. TS. Lương Thị Hồng Vân – Nguyên Phó trưởng khoa Khoa Khoa học Tự nhiên và Xã hội, nguyên Phó viện trưởng Viện Khoa học Sự sống, nguyên Trưởng bộ môn Khoa học Môi trường đầu tiên; TS. Hoàng Bích Ngọc – Nguyên Trưởng Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất; Sự hiện diện của các Thầy, Cô giáo là lãnh đạo các Phòng – Trung tâm, Khoa – Bộ môn trong Trường.

       Về phía Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất có: TS. Ngô Văn Giới -     Tr­ưởng khoa; ThS. Chu Thành Huy – Phó trưởng Khoa, các cán bộ, giảng viên cùng đại diện cựu sinh viên, sinh viên các khóa trong Khoa.

       Phát biểu khai mạc buổi Lễ, TS. Ngô Văn Giới  đã ôn lại lịch sử ra đời, quá trình xây dựng và trưởng thành của Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất, chúc mừng và gửi lời tri ân đến các Cô giáo nguyên là lãnh đạo Khoa tiền nhiệm, gửi lời chúc mừng đến toàn thể các Thầy giáo, Cô giáo trong Khoa. TS. Ngô Văn Giới mong các Thầy Cô giáo của Khoa tích cực rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tích cực đổi mới phương pháp dạy học theo hướng hiện đại, tiếp tục cống hiến trí tuệ, nhiệt huyết của mình dìu dắt thêm nhiều thế hệ sinh viên, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo và thực sự là tấm gương sáng cho sinh viên noi theo. Với các em tân sinh viên TS. Ngô Văn Giới nhấn mạnh: “Vào Đại học mới chỉ là thành công bước đầu, hoàn thành được tất cả các môn học để có thể ra Trường, trở thành những cử nhân tương lai lại là cả một thử thách lớn lao”. Điều đó đòi hỏi mỗi sinh viên phải không ngừng tự học tập, rèn luyện ngay từ những năm học đầu tiên ở trường Đại học. TS. Ngô Văn Giới kêu gọi các tân sinh viên phải nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn để học tập, duy trì phong trào dạy tốt – học tốt, của giảng viên, sinh viên Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất nói riêng và Trường Đại học Khoa học nói chung.

       Trong buổi lễ, nhằm hỗ trợ, khuyến khích và động viên các em tân sinh viên có thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2013, khuyến khích, đẩy mạnh, phát triển các phong trào thanh niên . Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất đã trao những phần quà có giá trị đến các em sinh viên có điểm đầu vào cao nhất ở mỗi khối thi và các em sinh viên là cán bộ Đoàn – Hội xuất sắc.

       Trước thềm năm học mới, đại diện cho gần 350 tân sinh viên khóa 11, sinh viên Nguyễn Thanh Phong – lớp cử nhân Quản lý Tài nguyên và Môi trường đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các Thầy, Cô giáo nhân ngày 20/11 và hứa quyết tâm sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng trong học tập, cũng như trong công tác Đoàn – Hội để đạt kết quả  thật tốt, đóng góp thêm vào sự phát triển và trưởng thành của Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất.

      Trong Lễ kỉ niệm năm nay, 11 tiết mục văn nghệ đặc sắc với những ca khúc  ca ngợi tình yêu quê hương đất nước do chính các sinh viên biểu diễn đã góp phần làm cho buổi lễ thêm trang trọng và đầy ý nghĩa. Và sau buổi lễ là sự phối hợp, giao lưu, thi đấu bóng chuyền, đẩy mạnh phong trào thể dục – thể thao giữa cán bộ, sinh viên Bộ môn Lịch Sử và Khoa  Khoa học Môi trường và Trái đất càng làm tăng lên tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Trường.

       Thay cho lời kết, tiết mục  “ Nhảy flash mob – Việt Nam ơi” đến từ lớp cử nhân Địa Lý K10  thể hiện cho sự quyết tâm, nhiệt huyết của tuổi trẻ - cùng nhau hướng đến một năm học mới với thật nhiều thành công mới.

Sau đây là 1 số hình ảnh của buổi lễ:




Các tiết mục văn nghệ chào mừng


TS. Ngô Văn Giới tặng hoa chúc mừng 02 lãnh đạo tiền nhiệm


TS. Ngô Văn Giới trao quà cho thủ khoa các ngành đào tạo của Khoa


Thầy và Trò Khoa KHMT&TĐ cùng chụp ảnh lưu niệm


Đội tuyển của Khoa cùng các Đại biểu tham gia giao lưu bóng chuyền

Nguyễn Quang Huy – Khoa KHMT&TĐ