Giải bóng đá nam khoa Toán - Tin tháng 12 năm 2014

19-12-2014 02:55 Xem: 1687 lần
Giải bóng đá nam khoa Toán - Tin tháng 12 năm 2014_thumbnail

       Nằm trong chương trình hành động của Ban chấp hành liên chi đoàn - liên chi hội khoa Toán - Tin, chào mừng 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014), chào mừng đại hội Đảng các cấp, chào mừng Đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Khoa học nhiệm kỳ 2014 - 2017; sáng Chủ nhật ngày 14/12/2014 tại sân bóng đá trường Đại học CNTT&TT-ĐHTN, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Khoa tổ chức giải bóng đá nam khoa Toán - Tin mở rộng tháng 12 năm 2014.  Đây là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, đồng thời là dịp giao lưu gặp gỡ giữa các thế hệ sinh viên, học viên cao học với cán bộ giáo viên trong Khoa.

      Tới dự và cổ vũ cho các đội bóng có TS. Trương Minh Tuyên - Phó trưởng khoa Toán - Tin, cùng với cán bộ giảng viên, học viên cao học và đông đảo sinh viên trong Khoa.

      Tham dự giải bóng đá nam khoa Toán - Tin mở rộng gồm có 4 đội: đội Cán bộ giáo viên, đội Học viên cao học, đội Sinh viên, đội Cựu sinh viên. Các đội bốc thăm các cặp và thi đấu loại trực tiếp. Ngay sau lễ khai mạc, đúng 8h00 trên sân số 2 đã diễn ra trận đấu mở màn giữa đội Sinh viên gặp đội Học viên cao học. Tiếp theo đó là trận đấu giữa đội Cán bộ giáo viên và đội Cựu sinh viên. Các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi trong không khí vui vẻ, các cầu thủ thi đấu nhiệt tình và cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt.

      Sau một ngày thi đấu, bằng tinh thần thể thao nhiệt tình, trung thực, giải bóng đá nam khoa Toán - Tin mở rộng đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và các cầu thủ, đặc biệt là các cựu sinh viên trong dịp về tựu trường. Kết quả chung cuộc đội Sinh viên giành giải nhất, đội Cựu sinh viên giành giải nhì, đội Học viên cao học giành giải ba và giải phong cách thuộc được trao cho đội Cán bộ giáo viên.

Một số hình ảnh của giải bóng đá nam khoa Toán - Tin:

Liên chi đoàn khoa Toán – Tin