Gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà sinh viên nhân dịp Noel và Tết dương lịch 2016

30-12-2015 03:42 Xem: 2037 lần
Gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà sinh viên nhân dịp Noel và Tết dương lịch 2016_thumbnail

Hòa chung với không khí tưng bừng, náo nhiệt của ngày hội Noel, ngày Tết dương lịch đón chào năm mới 2016, Khoa Văn – Xã hội, trường Đại học Khoa học đã tổ chức đi thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho sinh viên nội ngoại trú của khoa.

Tham dự có: ThS. Hoàng Thị Tuyết Mai – Phó trưởng Khoa Văn – Xã hội, ThS. Nguyễn Thị Trà My, Phó bí thư Chi bộ khoa, ThS. Lê Đình Hải - Bí thư Liên chi đoàn Khoa, giảng viênVũ Anh Ngọc -  Trợ lý CTHSSV, cùng giáo viên chủ nhiệm các lớp có sinh viên xa nhà có kết quả học tập, rèn luyện tốt.

Hoạt động ý nghĩa này, giúp các thầy cô giáo trong Khoa hiểu và chia sẻ với các em sinh viên về cuộc sống xa nhà, đầy khó khăn và vất vả. Các em sinh viên đã rất bất ngờ và xúc động khi nhận được sự quan tâm của Khoa. Sinh viên Hoàng Thị Duyên, lớp Báo chí K13, ở ngoại trú có chia sẻ: “Em là sinh viên năm đầu, vào trường vào khoa là không đúng nguyện vọng nên thấy rất không vui và không hứng thú với ngành học. Tuy nhiên nhờ sự quan tâm của thầy chủ nhiệm và tham gia một số hoạt động của khoa, em đã thấy vui hơn, và đã có thêm nhiều cảm hứng để theo học ngành Báo chí”.

Một số hình ảnh nổi bật của hoạt động ý nghĩa này:

Anh Ngọc (Trợ lý CTHSSV)