Tuổi trẻ Khoa Văn – Xã hội dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

06-08-2015 02:19 Xem: 1024 lần
Tuổi trẻ Khoa Văn – Xã hội dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ_thumbnail

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015), sáng 25-7, tuổi trẻ Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, giảng viên Khoa Văn – Xã hội (Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên) do ThS. Hoàng Thị Tuyết Mai – Chủ tịch Công đoàn khoa làm trưởng đoàn đã tới dâng hương tại Khu tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ Thanh niên xung phong Đại đội 915.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sỹ”, những người đã hiến dâng trọn cả cuộc đời mang lại độc lập, tự do cho dân tộc.

Th.S Hoàng Thị Tuyết Mai thay mặt đoàn thực hiện nghi lễ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

Trong không khí thiêng liêng và đầy ý nghĩa, trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các cán bộ, giảng viên và các bạn sinh viên Khoa Văn - Xã hội đã dành một phút tưởng niệm, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tri ân công lao hy sinh to lớn vì sự trường tồn cho dân tộc của các anh hùng liệt sỹ và tự hứa sẽ tiếp tục tiếp nối những truyền thống quý báu của các anh hùng liệt sĩ, đem tinh thần xung kích, dám hy sinh, sự can đảm, lòng nhiệt huyết vào công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam ngày càng phát triển, giàu mạnh và phồn vinh.

Cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Văn -  Xã hội thành kính dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

Đây không chỉ là một hoạt động nhân văn, giàu truyền thống "uống nước nhớ nguồn" mà còn là một hoạt động giáo dục có ý nghĩa cho thế hệ trẻ của Trường Đại học Khoa học nói chung và Khoa Văn - Xã hội nói riêng hiểu thêm về sự hy sinh của thế hệ đi trước trong chiều dài lịch sử đấu tranh của dân tộc.

Phương Nam – Báo chí K11A (Khoa Văn – Xã hội)