Trao quà tết - Đón xuân sum vầy

01-02-2016 07:55 Xem: 4068 lần
Trao quà tết - Đón xuân sum vầy_thumbnail

Nằm trong chương trình “Xuân sinh viên – Chung tay thắp sáng ước mơ” do Đại học Thái Nguyên tổ chức, tối ngày 28/1, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Khoa học phối hợp với Phòng CT HS-SV tổ chức gặp mặt và trao quà cho sinh viên nhân dịp Tết Bính Thân 2016. Đến dự có TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư  Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Phí Đình Khương – Trưởng phòng CTHSSV, Th.S Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn trường, Th.S Bùi Trọng Tài – Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, phòng ban và đông đảo các bạn sinh viên.

Chương trình “Gặp mặt và trao quà cho sinh viên nhân dịp Tết Bính Thân 2016”

TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư  Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Chương trình hôm nay là dịp để bày tỏ những tình cảm, sự chia sẻ của Nhà trường đối với các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên”.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện phòng CT HS-SV cũng trình bày những điểm mới trong việc thực hiện chế độ, chính sách mới đối với sinh viên của nhà trường và Đại học Thái Nguyên, đặc biệt là vấn đề miễn giảm học phí và trợ cấp xã hội đối với đối tượng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn…

Sinh viên đặt câu hỏi về việc thực hiện chế độ, chính sách

Bên cạnh đó, đại diện Ban Giám hiệu cũng trả lời những câu hỏi của các bạn sinh viên liên quan đến việc thực hiện chế độ, chính sách như sinh viên cử tuyển không được nhận trợ cấp theo chính sách mới mà được thực hiện theo quy định riêng.

ThS. Bùi Trọng Tài – đại diện Đoàn Thanh niên nhà trường trao quà cho các bạn sinh viên

Kết thúc chương trình, đại diện lãnh đạo Nhà trường, đại diện các phòng Phòng ban, Khoa - bộ môn đã trao tặng nhiều phần quà hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quên đón Tết.  Bạn Trần Thu Phương – sinh viên lớp Hóa dược K12 phấn khởi chia sẻ: “Được nhận quà, em cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc. Em xin cảm ơn các thầy cô, cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện giúp đỡ chúng em.”

Được biết, ngoài việc trao quà Tết cho sinh viên nghèo, Trường Đại học Khoa học còn tổ chức Chương trình “Hỗ trợ, bình ổn giá xe đưa sinh viên về quê nhân dịp Tết Bính Thân 2016” nhằm tránh tình trạng tăng giá, ép giá xe khách và nhồi nhét hành khách, chở quá số lượng người cho phép, giúp sinh viên có một hành trình về quê ăn Tết thuận lợi, an toàn.

Phạm Nam , Thái Sơn