Khoa KHMT&TĐ tổ chức bảo vệ đề cương khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên K10

07-01-2016 02:25 Xem: 2246 lần
Khoa KHMT&TĐ tổ chức bảo vệ đề cương khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên K10_thumbnail

Với mục tiêu gắn kết lý thuyết với thực tế, tạo điều kiện cho sinh viên được triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học và ứng dụng trên cơ sở nền tảng kiến thức chuyên ngành đã được tích lũy qua 3 năm học, Ban Giám hiệu trường Đại học Khoa học đã giao cho Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất hướng dẫn 35 sinh viên làm đề tài khóa luận tốt nghiệp. Sau 2 tháng tìm tòi và xác định hướng nghiên cứu khả thi, ngày 14/12/2015 và 27/12/2015, Hội đồng khoa học Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất đã tổ chức bảo vệ đề cương khóa luận cho sinh viên.

Bảo vệ đề cương khóa luận là dịp để các sinh viên trình bày định hướng nghiên cứu hoặc một phần kết quả nghiên cứu của mình. Các thầy cô đã góp ý, chỉnh sửa từng nội dung nhỏ, từ cách dùng thuật ngữ đến bố cục dự kiến của đề tài, những kết quả nghiên cứu cần đạt được, định hướng lại từng phương pháp nghiên cứu. Đây là hoạt động ý nghĩa và là yếu tố quan trọng giúp nâng cao chất lượng của các đề tài khóa luận tốt nghiệp của sinh viên trong khoa nhiều năm qua.

           Sau 2 ngày làm việc căng thẳng, các đề tài đã được xem xét thống nhất lại, phù hợp với tình hình thực tế tại địa điểm nghiên cứu, năng lực và khả năng của sinh viên. Buổi bảo vệ đề cương đã kết thúc và thành công tốt đẹp, củng cố cho sinh viên thêm kiến thức, kĩ năng làm việc, lựa chọn các phương pháp nghiên cứu phù hợp để đạt mục tiêu của đề tài.

Góp ý cho sinh viên ngành Quản lý tài nguyên K10

Hội đồng đánh giá đề tài của sinh viên ngành Khoa học Môi trường

Sinh viên Bùi Thị Thúy -CN KHMT K10 bảo vệ đề cương khóa luận tốt nghiệp

Nguyễn Thị Hồng Viên - Khoa KHMT&TĐ