Hướng tới Ngày hội sinh viên, một “sân chơi bổ ích” cho sinh viên Nhà trường!

07-01-2016 01:46 Xem: 1979 lần
Hướng tới Ngày hội sinh viên, một “sân chơi bổ ích” cho sinh viên Nhà trường!_thumbnail

Hòa chung không khí của cả nước kỷ niệm 66 năm, ngày truyền thống HSSV Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2016), tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và hướng tới chào mừng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tròn 85 năm tuổi; Hội sinh viên trường Đại học Khoa học long trọng  tổ chức chương trình “Kỉ niệm ngày truyền thống HSSV Việt Nam, trao danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường và chương trình ngày hội sinh viên” nhằm mục đích tạo ra cho các bạn sinh viên trong Nhà trường cơ hội giao lưu học hỏi và vui chơi sau những giờ học căng thẳng.

Đến với Ngày hội sinh viên các bạn sẽ được thưởng thức văn nghệ đặc sắc do chính sinh viên trường ĐHKH dàn dựng và biểu diễn, ngoài ra còn có rất nhiều các trò chơi bổ ích vui nhộn và đầy lý thú như: Kéo co, đuổi hình bắt chữ, đập nước lấy quà, nhẩy bao bố, đi xe đạp chậm….., đồng thời có cơ hội tìm hiểu thông tin về các CLB mà mình yêu thích và muốn tham gia. Ngoài ra các bạn còn có thể tham quan tìm hiểu các gian hàng trưng bày những sản phẩm khoa học và công nghệ đến từ các Liên chi hội, câu lạc bộ, tổ đội nhóm trong Trường…. đây đều là sản phẩm của các Liên chi hội mang dấu ấn và đặc trưng riêng của từng khoa, ngành trong Trường và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác.

Ngày hội sinh viên sẽ được tổ chức vào ngày 10/01/2016 tại khu hiệu bộ trường ĐHKH hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho các bạn sinh viên. Hãy cùng tham gia vui chơi, tìm hiểu và khám phá các bạn nhé!

 

Hoàng Trung Kiên – Phó Chủ tịch HSV trường