Tổ chức quán triệt, học tập Nghị quyết Hội nghị lần thứ 13, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI

20-01-2016 08:08 Xem: 2392 lần
Tổ chức quán triệt, học tập Nghị quyết Hội nghị lần thứ 13, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI_thumbnail

Chiều ngày 18/01/2016, Chi bộ Khoa Văn – Xã hội phối hợp Chi bộ Khoa Luật và Quản lý xã hội tổ chức hội nghị quán triệt, học tập Nghị quyết hội nghị lần thứ 13 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có TS. Nguyễn Văn Đăng, Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Quang Dực - báo cáo viên; PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái - Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư chi bộ Khoa Văn – Xã hội; TS. Lê Thị Ngân - Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư chi bộ Khoa Luật – Quản lý xã cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, giảng viên của hai Khoa.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Đăng trình bày về các nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời gian tới (đặc biệt là nhiệm vụ tuyển sinh). Đồng chí đã chỉ đạo hai Khoa tổ chức hội nghị quán triệt, học tập Nghị quyết hội nghị lần thứ 13 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI và các nghị quyết của Đại học Thái Nguyên và của Trường Đại học Khoa học một cách nghiêm túc, hiệu quả.

Tiếp đó, Hội nghị đã nghe TS. Lê Quang Dực trình bày, quán triệt những nội dung cơ bản trong các Văn kiện Hội nghị lần thứ 13 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI. Nội dung tập trung vào việc việc tiếp thu ý kiến đóng góp của Đại hội Đảng bộ các cấp, của Đại biểu Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể nhân dân, của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội lần thứ XII của Đảng; báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI về xây dựng Đảng; nhân sự Ban Chấp hành Trung ương, Bộ chính trị, Ban Bí thư và nhân sự Ủy ban Kiểm tra Trung ương khoá XII; Dự thảo quy chế làm việc, quy chế bầu cử tại Đại hội lần thứ XII của Đảng và một số vấn đề quan trọng khác. Đồng thời, đồng chí yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể trong huyện nắm chắc những vấn đề lớn, nội dung trọng tâm của Nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ 13 khóa XI để tuyên truyền, phổ biến, quán triệt đến cán bộ, đảng viên, giảng viên, sinh viên nhằm tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ và sự đồng thuận trong xã hội để hoàn thành các nhiệm vụ đề ra.

          Tại hội nghị, các đồng chí giảng viên, đảng viên đã chăm chú lắng nghe và đưa ra một số ý kiến thảo luận xoay quanh các nội dung về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường và đơn vị.

 Một số hình ảnh về buổi hội nghị học tập nghị quyết:

TS. Lê Quang Dực báo cáo viên tại HN

Các cán bộ, đảng viên, giảng viên chăm chú lắng nghe

 

Trà My - Chi bộ Khoa Văn – Xã hội