Tập huấn nghiệp vụ công tác sinh viên năm học 2013 - 2014

09-10-2013 08:33 Xem: 2066 lần
Tập huấn nghiệp vụ công tác sinh viên năm học 2013 - 2014_thumbnail

Thực hiện chương trình công tác năm học 2013-2014, ngày 6/10/2013, nhà trường tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho trợ lý Công tác sinh viên (CTSV), Giáo viên chủ nhiệm (GVCN) kiêm cố vấn học tập với các nội dung chủ yếu như:

1. Tổng kết việc thực hiện công tác Trợ lý CTSV và GVCN kiêm cố vấn học tập năm học 2012-2013.

2. Trao đổi thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm Trợ lý CTSV, GVCN kiêm cố vấn học tập và hướng dẫn thực hiện công tác sinh viên năm học 2013-2014.

Đến dự với buổi tập huấn có ThS. Nguyễn Đức Lạng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Lê Hải Bằng, Trưởng phòng CT-HSSV; ThS. Phạm Minh Tân, Phó Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Nguyễn Tô Giang, Phó Trưởng phòng TTKT&ĐBCL GD; tại buổi tập huấn còn có các chuyên viên làm công tác chuyên môn tại phòng CT-HSSV và phòng ĐT-KH&QHQT và toàn thể các cán bộ, giảng viên làm công tác Trợ lý, GVCN tại khoa, bộ môn.


Các đại biểu tham dự tập huấn

Tại hội nghị, ThS. Lê Hải Bằng -Trưởng phòng CT-HSSV đã trao đổi thảo luận về công tác sinh viên, gồm các vấn đề chủ yếu: Học tập và rèn luyện của sinh viên, chế độ chính sách, công tác đảm bảo an ninh trật tự, nội ngoại trú của sinh viên… ThS. Phạm Minh Tân- Phó Trưởng phòng Đào tạo cũng trao đổi thảo luận về công tác đào tạo và các vấn đề có liên quan.


ThS. Lê Hải Bằng trao đổi thảo luận về công tác HSSV


ThS. Phạm Minh Tân trao đổi thảo luận về công tác đào tạo

Tại hội nghị các đại biểu cũng đã phát biểu đóng góp ý kiến xây dựng cho công tác quản lý sinh viên được hoàn thiện hơn nữa. Đồng chí Lê Hải Bằng đã thay mặt Ban tổ chức hội nghị đưa ra các kết luận và ghi biên bản làm căn cứ để bổ sung, sửa đổi trong công tác quản lý sinh viên của nhà trường.


Đại biểu thảo luận tại hội nghị

Nguyễn Anh Hùng - Phòng CTHSSV