Lễ công bố quyết định thành lập đơn vị đào tạo và bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo

09-10-2013 07:18 Xem: 2310 lần
Lễ công bố quyết định thành lập đơn vị đào tạo và bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo_thumbnail

Thực hiện Kế hoạch chiến lược phát triển trường Đại học Khoa học giai đoạn 2010-2015 và tầm nhìn đến năm 2020, trong quý III năm 2013, phòng Hành chính-Tổ chức đã phối hợp với các phòng, khoa có liên quan tích cực xây dựng đề án tách phòng Đào tạo-Khoa học và Quan hệ Quốc tế, khoa Văn- Xã hội và chuẩn bị công tác nhân sự cho các đơn vị mới thành lập. Căn cứ vào sự phát triển và lớn mạnh của quy mô ngành đào tạo, số lượng sinh viên và đội ngũ cán bộ, giảng dạy, chuyên viên, Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã có Quyết định số 1147/QĐ-ĐHTN ngày 12/9/2013 về việc thành lập phòng chức năng và Quyết định số 1220/QĐ-ĐHTN ngày 20/9/2013 về việc thành lập khoa Luật và Quản lý Xã hội trực thuộc trường Đại học Khoa học. Theo đó, phòng Đào tạo-Khoa học và Quan hệ Quốc tế được tách thành 2 phòng: phòng Đào tạo và phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế. Khoa Văn- Xã hội được tách thành 2 khoa: Khoa Văn- Xã hội (gồm ngành Văn, Báo chí, Du lịch, Việt Nam học) và khoa Luật và Quản lý Xã hội (gồm ngành Luật, Khoa học Quản lý, Công tác Xã hội).


Toàn cảnh lễ công bố

Ngày 07/10/2013, trường Đại học Khoa học đã tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập đơn vị mới và bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo. Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nông Quốc Chinh- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Ban giám hiệu, các đồng chí là Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, Trưởng, Phó các phòng, Trung tâm, Trưởng các khoa, bộ môn thuộc trường.


PGS.TS Nông Quốc Chinh phát biểu

 Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nông Quốc Chinh- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: việc tách phòng và khoa là tất yếu khách quan, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về số lượng, chất lượng đội ngũ cán bộ, quy mô ngành đào tạo và quy mô sinh viên, thực hiện đúng quy định, quy trình thành lập đơn vị và bổ nhiệm cán bộ. Điều đó còn thể hiện sự phát triển lớn mạnh của nhà trường sau 11 năm thành lập. Từ 02 phòng và 57 CB,VC vào năm 2002, đến nay, trường đã có 17 phòng, khoa, bộ môn, 05 trung tâm trực thuộc Trường; 298 CB,VC,HĐLĐ, trong đó có 27 người có trình độ PGS, TS, 158 thạc sỹ và gần 6.000 SV, học viên.

PGS.TS Nông Quốc Chinh tặng hoa chúc mừng các lãnh đạo phòng ĐT và phòng QLKH-HTQT


Chúc mừng các 02 Phó Trưởng khoa Văn-Xã hội

Thay mặt cho cán bộ mới được bổ nhiệm, TS. Lê Thị Ngân- Trưởng khoa Luật và Quản lý Xã hội đã phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các CB,VC nhà trường, đồng thời cam kết phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà lãnh đạo Trường đã giao phó, xây dựng các đơn vị mới ngày càng phát triển vững mạnh.


PGS.TS Nông Quốc Chinh tặng hoa chúc mừng các lãnh đạo khoa Luật và QLXH

Phòng HC-TC