Khoa Khoa học Sự sống vui đón Tết Trung Thu 2013

25-09-2013 02:40 Xem: 1747 lần
Khoa Khoa học Sự sống vui đón Tết Trung Thu 2013_thumbnail

Ngày 17 tháng 9 năm 2013 (tức 13/8 âm lịch), Khoa Khoa học Sự sống long trọng tổ chức “Vui Tết Trung Thu năm 2013” (lần thứ 2) cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em các CBVC của Khoa.

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, được sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban chủ nhiệm Khoa KHSS, thực hiện chương trình công tác Công đoàn và Đoàn thanh niên năm học 2013 - 2014, Công đoàn Khoa phối hợp cùng với Đoàn thanh niên tổ chức  “Vui tết Trung thu năm 2013” cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em các CBVC của Khoa nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tập thể Khoa KHSS đến các cháu, cũng là dịp để động viên khuyến khích và biểu dương các cháu có thành tích cao trong học tập. Buổi lễ là dịp để các cháu thiếu nhi trong khoa được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ, rước đèn trông trăng.

Cùng đến chung vui với tuổi thơ của Khoa KHSScó đ/c Nguyễn Trường Sơn - Phó chủ tịch công đoàn Trường Đại học Khoa học, đ/c Nguyễn Anh Hùng - Phó trưởng phòng Công tác HSSV, đ/c Hoàng Thị Thu Yến - Phó bí thư chi bộ- Phó trưởng khoa Khoa KHSS, các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn, Chi đoàn cán bộ, Liên chi đoàn, Hội sinh viên, các bậc cha mẹ và gần 20 cháu thiếu niên nhi đồng, cùng các em sinh viên đại diện các chi đoàn sinh viên đã tới dự.

Sau lời khai mạc của đ/c Vũ Thị Lan - chủ tịch công đoàn Khoa KHSS, là những tràng pháo tay vang dội và những cây pháo hoa vụt sáng, không khí thật náo nức, rộn ràng. Đại diện cho Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa, đ/c Hoàng Thị Thu Yến đã cảm ơn Ban chấp hành công đoàn Khoa đã phối hợp với đoàn thanh niên để tổ chức đêm Tết trung thu đầy ý nghĩa này. Đồng thời đồng chí cũng gửi lời chúc các cháu TNNĐ của Khoa đón tết trung thu thật vui vẻ, chúc các em sinh viên vơi bớt nỗi nhớ tết trung thu ở quê nhà.

Trong năm học 2012-2013, Khoa KHSS có 04 cháu thiếu niên nhi đồng đạt học sinh giỏi, trong đó có 03 cháu đạt giải cấp tỉnh, đó là các cháu: Nguyễn Vũ Thảo Trâm (Giải nhì cấp tỉnh về viết chữ đẹp); Bùi Trí Dũng (Giải nhất cấp Tỉnh về viết chữ đẹp); Lê Nguyễn Cẩm Ly (Giải nhì thi tiếng anh trên internet cấp tỉnh). Nhân dịp tết trung thu này, Khoa KHSS đã biểu dương các thành tích đạt được của các cháu và tặng quà khen thưởng cho các cháu đạt giải.

Ban Tổ chức cũng đã trao tặng các món quà trung thu đầy ý nghĩa đến các cháu TNNĐ, đó là những chiếc nơ xinh xắn cho bé gái hay những chiếc đèn lồng, cây gậy của Tôn  Ngộ Không, chiếc cào của Chu Bát Giới,… cho các bé trai. Nhìn các cháu háo hức với các món quà trên tay, hẳn trong lòng các bậc làm cha, làm mẹ đều hả hê, vui sướng.

Tiếp đến là không khí vui vẻ của bữa tiệc trung thu. Các em vừa phá cỗ vừa vui văn nghệ, chơi các trò chơi dí dỏm được các anh chị sinh viên dàn dựng. Hầu hết các cháu nhỏ đều hào hứng với không khí của buổi lễ và tham gia các trò chơi rất nhiệt tình. Những tiếng hát còn ngô nghê của các cháu mới lên ba, lên bốn, âm thanh chưa thật tròn trịa nhưng được cổ vũ nồng nhiệt. Sau khi vui chơi, các cháu lại hân hoan khi được rước đèn ông sao trong khuôn viên của trường. Những tiếng nhạc xen lẫn tiếng cười, tiếng vui đùa ríu rít. Không khí đón tết trung thu thật vui.

Chúc các cháu sau tết Trung thu này lại tiếp tục học tập thật tốt, thật giỏi và có nhiều buổi tối vui vẻ như vậy!

Dưới đây là một số hình ảnh của đêm tết Trung thu Khoa KHSS:


Ban tổ chức trao quà cho các cháu TNNĐ


Rước đèn dưới ánh trăng rằm


Đoàn rước đèn ông sao có em ‘Tôn Ngộ Không” và anh ‘Chư Bát Giới” dẫn đường


Các cháu TNNĐ chụp ảnh lưu niệm cùng các anh chị sinh viên


Tập thể CBVC khoa KHSS, Sinh viên, Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu TNNĐ

Vũ Thị Lan – Khoa KHSS