Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho hệ liên thông từ Cao đẳng lên Đại học

02-10-2013 07:08 Xem: 1633 lần
Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho hệ liên thông từ Cao đẳng lên Đại học_thumbnail

Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo và bổ sung nguồn nhân lực có trình độ đại học và sau đại học cho các tổ chức xã hội, đơn vị hành chính, sự nghiệp thuộc miền núi phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung, Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức tuyển sinh, đào tạo trình độ cao đẳng liên thông lên đại học hệ chính quy ngành: Toán học, Hóa học và Khoa học thư viện, đồng thời liên kết với Trường Đại học Công nghiệp Việt trì để đào tạo ngành Hóa học.

Quy trình đào tạo đã được tiến hành nghiêm túc, đúng quy chế của Bộ Giáo dục & Đào tạo, các sinh viên đã đủ điều kiện tốt nghiệp ra trường. Sau một thời gian chuẩn bị, ngày 28/09/2013 trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên tổ chức Lễ tổng kết, trao bằng tốt nghiệp đại học cho lớp liên thông từ cao đẳng lên đại học hệ chính quy ngành: Toán, Hóa, Khoa học Thư viện.

Tới dự buổi lễ đã có các thầy cô giáo đại diện cho Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng CTHS-SV, phòng ĐT-KH&QHQT, phòng KHTC, Trung tâm CNTT&TV, lãnh đạo các khoa Toán- Tin, khoa Hóa học của nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt của đông đảo các tân cử nhân cùng về dự.


Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tại buổi lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp, ThS. Phạm Minh Tân (Phó Trưởng phòng ĐT-KH&QHQT) đã trình bày báo cáo tổng kết khoa học, ThS. Nguyễn Đức Lạng (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường) đã trao bằng tốt nghiệp đại học cho sinh viên, đồng thời trao giấy khen của Hiệu trưởng cho những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập toàn khóa học.

Để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo, tân cử nhân Nguyễn Phú Hà thay mặt cho toàn thể các tân cử nhân đã phát biểu cảm ơn, gửi tặng những bó hoa tươi thắm cho lãnh đạo nhà trường.

Kết thúc buổi lễ đã thành công tốt đẹp, đánh dấu thêm những bước phát triển mới trong sự nghiệp đào tạo của nhà trường, đồng thời cũng thể hiện sự gắn kết đào tạo giữa trường Đại học Khoa học và trường Đại học Công nghiệp Việt Trì.


Đại diện sinh viên phát biểu cảm ơn các thầy cô giáo


Đại diện sinh viên tặng hoa cho lãnh đạo nhà trường


ThS Lê Hải Bằng - Trưởng phòng CT-HSSV đọc QĐ khen thưởng sinh viên


ThS Phạm Minh Tân -  Phó trưởng phòng ĐT-KH & QHQT trình bày báo cáo tổng kết khóa học


ThS Nguyễn Đức Lạng - Phó BT Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao bằng TN và giấy khen cho các tân cử nhân

Nguyễn Anh Hùng – Phòng CT-HSSV