Lễ kết nạp Đảng viên chi bộ phòng Đào tạo

06-11-2013 00:53 Xem: 1914 lần
Lễ kết nạp Đảng viên chi bộ phòng Đào tạo_thumbnail

Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Khoa học - ĐHTN, sáng ngày 28/10/2013, Chi bộ Phòng Đào tạo đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới– TS Hoàng Lâm. Tới dự Lễ có đại diện Ban Chấp hành Đảng ủy, Văn phòng Đảng ủy và toàn thể các đảng viên trong các Chi bộ.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên mới của Bí thư Đảng ủy nhà trường cho TS Hoàng Lâm – Trưởng Phòng QLKH và HTQT.

Cũng trong buổi Lễ trang trọng này, đảng viên dự bị Đặng Kiều Trang đã vinh dự được đồng chí Bí thư chi bộ trao Quyết định của Đảng ủy nhà trường công nhận là đảng viên chính thức Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu giao nhiệm vụ trong buổi lễ, Đồng chí Trịnh Thanh Hải – Bí thư Chi bộ đã chúc mừng cá nhân các đồng chí Đảng viên mới, đảng viên chính thức sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên mới, cũng như các đảng viên trong Chi bộ sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng Chi bộ Phòng Đào tạo, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng vững mạnh, thúc đẩy vào chiến lược phát triển chung của nhà trường.

Sau buổi Lễ kết nạp đảng viên mới và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức, Chi bộ đã họp nhằm đánh đánh giá công tác Đảng trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ trong thời gian tới, triển khai các nhiệm vụ đầu năm học 2013-2014, các hoạt động động thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Trường (24/10/2002 – 24/10/2013).

Tô Giang (Chi bộ phòng Đào tạo)