Giao lưu chào tân sinh viên Khoa Hóa học

02-11-2013 18:46 Xem: 2144 lần
Giao lưu chào tân sinh viên Khoa Hóa học_thumbnail

 Trong không khí hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 11 năm ngày thành lập trường, để chào đón các bạn tân sinh viên khóa K11 cũng như xây dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa các sinh viên trong khoa Hóa học, vào hồi 19h ngày 29 tháng 10 năm 2013, tại hội trường A -  Trường Đại hoc Khoa học, Ban chấp hành LCĐ – HSV Khoa Hóa học đã long trọng tổ chức chương trình “Chào Tân Sinh Viên K11”.

Đến với tham dự với chương trình có Ban lãnh đạo khoa Hóa học, các thầy cô giáo cùng đại diện các LCĐ – LCH trong trường, sinh viên các khóa trên và đặc biệt là hơn 100 tân sinh viên Hóa học K11.

Chương trình được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ sôi động từ Đội văn nghệ xung kích của Khoa cùng với những hình ảnh tư liệu tái hiện lại những hoạt động tiêu biểu trong năm học 2012 – 2013 với nhiều thành tích nổi bật về phong trào học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động văn hóa thể thao.

TS. Dương Nghĩa Bang - Trưởng khoa Hóa học đã phát biểu khai mạc chương trình. Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa, thầy đã nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên Cử nhân và Công nghệ Kỹ thuật Hóa học K11. Tại buổi lễ, các tân sinh viên cũng đã được nghe cô Bùi Minh Quý  - Phó Trưởng Khoa đọc bức thư sâu sắc và ý nghĩa của thầy Hiệu trưởng tới các tân sinh viên K11.

Thay mặt tân sinh viên khóa 11, em Nguyễn Thị Kiều Anh – SV lớp CN Kĩ thuật Hóa học K11 đã có đôi điều chia sẻ cảm nhận và bày tỏ cảm xúc khi trở thành sinh viên của khoa Hóa học.

Trong năm học 2012 – 2013, sinh viên Khoa Hóa học đã nỗ lực phấn đấu và rèn luyện trong học tập,nghiên cứu khoa học. Để biểu dương thành tích của các em, Khoa đã trao những phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học năm học 2012 – 2013 và 2 sinh viên thủ khoa của hai ngành Công nghệ Kĩ thuật và Cử nhân Hóa học.

Cũng trong chương trình, các sinh viên đã được nghe cô Nguyễn Thị Thu Thúy – Trợ lý công tác HSSV chia sẻ những cơ hội việc làm sau khi ra trường, cô Trương Thị Thảo nói về những kinh nghiệm và điều kiện làm NCKH và khóa luận tốt nghiệp.

Chương trình thực sự đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với các tiết mục văn nghệ đến từ các nghệ sĩ không chuyên nhưng đầy nhiệt huyết. Từ giọng ca trầm ấm của các nam sinh viên, sức trẻ và sự sôi động của các nữ sinh, đến các tiết mục múa sôi động của các em nữ sinh đến từ K11 và nhẹ nhàng quyến rũ của các chị sinh viên K10; chương trình văn nghệ chào tân sinh viên đã kết thúc bằng tiết mục nhảy sôi động của các sinh viên Công nghệ Kĩ thuật Hóa K11.

Chương trình giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng và những hình ảnh tốt đẹp về nghĩa tình thầy trò với một thế hệ sinh viên mới năng động, tự tin bước vào năm học mới 2013  - 2014.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:

Khoa Hóa học