Sôi nổi giải bóng đá sinh viên Nam - Nữ trường Đại học Khoa học năm 2013

25-10-2013 03:03 Xem: 1938 lần
Sôi nổi giải bóng đá sinh viên Nam - Nữ trường Đại học Khoa học năm 2013_thumbnail

Sáng ngày 20/10/2013 tại Sân cỏ nhân tạo trường CNTT&TT, Trường Đại học Khoa học đã tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên nam – nữ năm 2013.

Tới dự lễ bế mạc có Th.s Nguyễn Đức Lạng, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, bộ môn, trung tâm của Trường, BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, các đội bóng tham gia cùng toàn thể các bạn sinh viên yêu thích môn thể thao vua này.

Thay mặt cho Ban tổ chức, đ/c Phí Đình Khương đã tuyên bố khai mạc giải bóng đá năm 2013. Theo đ/c, Giải bóng đá hướng tới kỉ niệm 11 năm ngày thành lập Trường Đại học Khoa học (24/10/2002 – 24/10/2013), lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đồng thời tạo sân chơi để các em sinh viên rèn luyện sức khỏe, giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các liên chi đoàn trong toàn trường.


Đ/c Phí Đình Khương tuyên bố khai mạc giải bóng đá

Tham dự giải đấu năm nay có 15 đội bóng (7 đội nam, 8 đội nữ) đến từ 9 Khoa, Bộ môn của trường. Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, các đội nhất bảng và đội nhì bảng có thành tích cao nhất được chọn vào thi đấu bán kết và chung kết. Ngay sau buổi lễ khai mạc, các đội bóng đã sôi nổi nhập cuộc tranh tài với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi… Dự kiến giải đấu lần này sẽ diễn ra từ ngày 20-10 đến ngày 10-11.

Đại diện tổ trọng tài, thầy Đỗ Thái Phong đánh giá cao chất lượng các đội tuyển năm nay và các đội bóng sẽ thi đấu thật tốt, công hiến cho khán giả thật nhiều những pha bóng đẹp.

Giải bóng đá sinh viên nam – nữ năm 2013 là giải đấu thường niên của Trường Đại học Khoa học. Giải đấu luôn nhận được sự quan tâm của các bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn trường.

Một số hình ảnh của Giải đấu:


Đại diện BTC giải đấu trao cờ lưu niệm cho các đội bóng


Trọng tài  Đoàn Hải Linh – Thay mặt tổ trọng tài lên đọc lời hứa


Trận đấu đầu tiên của Giải bóng


Những pha bóng đẹp mắt trong trận khai mạc

Huyên Nguyễn - Thạch An