Khai mạc giải bóng đá Sinh viên Khoa Khoa học sự sống lần thứ IV - năm 2013

04-11-2013 07:52 Xem: 2019 lần
Khai mạc giải bóng đá Sinh viên Khoa Khoa học sự sống lần thứ IV - năm 2013_thumbnail

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 11 năm thành lập trường Đại học Khoa học ( 24/10/2002 – 24/10/2013) và tiến tới chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, được sự đồng ý của Ban chấp hành Đoàn trường, Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa Khoa học Sự sống, đúng 9h00’ sáng ngày 2/11/2013, Đoàn Thanh niên khoa Khoa học sự sống long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá nam – nữ sinh viên lần thứ 4-2013 tại sân cỏ nhân tạo trường Đại học CNTT & TT.

Tới dự lễ khai mạc có PGS.TS Nguyễn Vũ Thanh Thanh – Bí thư chi bộ - Trưởng khoa, TS. Hoàng Thị Thu Yến – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Trưởng Khoa, ThS Hầu Văn Ninh - Phó Trưởng khoa, ThS. Vũ Thị Lan – Chủ tịch Công đoàn Khoa và đông đảo các CBVC, các đồng chí trong Ban chấp hành liên chi Đoàn – Liên chi hội các vận động viên. Giải bóng đá sinh viên khoa Khoa học sự sống lần thứ 4 – năm 2013 quy tụ 13 đội bóng của các chi đoàn sinh viên (trong đó có 7 đội nam và 6 đội nữ); được chia thành 2 bảng, thi đấu hai vòng, vòng 1: Thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội Nhất và Nhì bảng đá bán kết; vòng 2 đá loại trực tiếp chọn hai đội vào chung kết.


Lễ chào cờ trang nghiêm trong buổi khai mạc giải bóng

Sau lễ chào cờ trang nghiêm, thay mặt cho Ban tổ chức giải đấu, ThS Hầu Văn Ninh – Phó Trưởng khoa phát biểu khai mạc. Đồng chí nhấn mạnh: giải bóng đá nam – nữ sinh viên khoa Khoa học Sự sống là hoạt động thường niên của khoa, được tổ chức hằng năm nhằm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng thiết thực của các bạn sinh viên, cũng là hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, đồng thời thông qua giải đấu Ban tổ chức phát hiện những nhân tố mới xuất sắc bổ sung vào đội tuyển của Khoa. Đây cũng là cơ hội để các đội bóng có điều kiện giao lưu học hỏi tăng cường tình đoàn kết và nâng cao tình thần thể dục thể thao lành mạnh.


ThS. Hầu Văn Ninh – Phó Trưởng khoa phát biểu Khai mạc giải bóng


PGS.TS Nguyễn Vũ Thanh Thanh và ThS Hầu Văn Ninh 
tặng hoa lưu niệm cho đại diện các đội thi đấu

Để đảm bảo tính công bằng và tính khách quan đến kết quả giải đấu, Ban tổ chức đã mời tổ trọng tài đến từ chi đoàn cán bộ để điều khiển các trận đấu. Trong lễ khai mạc đại diện tổ trọng tài đồng chí Nguyễn Văn Long và đại diện cho các đội bóng cầu thủ Nguyễn Văn Quang đã phát biểu tuyên thệ sẽ thi đấu và làm việc hết mình trên tinh thần thể thao cao đẹp fair – play.


Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng

Trận đấu khai màn cho giải bóng đá khoa Khoa học Sự sống lần thứ IV là cuộc đọ sức của 2 đội bóng láng giềng Công nghệ Sinh k9 và Cử nhân Sinh K9. Mặc dù phải thi đấu dưới thời tiết nắng, hanh khô nhưng các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn đậm chất kỹ thuật với tinh thần thi đấu hết mình vì bóng đá đẹp. Kết thúc trận đấu tỷ số với tỷ số 6 – 0 nghiêng về các cầu thủ Công nghệ Sinh K9. Buổi lễ khai mạc thành công tốt đẹp hứa hẹn những trận đấu hấp dẫn, kịch tính sắp tới.


Hai đội tuyển Công nghệ sinh K9 và Cử nhân sinh K9 trong trận khai mạc


Trận đấu diễn ra sôi động, kỹ thuật nhưng cũng không thiếu những pha tranh chấp không khoan nhượng giữa các cầu thủ

Nguyễn Đức Độ - CNoS K8